Chọn GAM làm đối thủ, SE nhận cái kết đắng lòng tại SEA Games 31

Thứ sáu, 11/03/2022 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Quyết định chọn GAM làm đối thủ của SE có vẻ như là một sai lầm. Với thất bại 0-3, họ đã mất quyền tham dự SEA Games 31.

Ngày 10/3 vừa qua, GAM Esports đã xuất sắc đánh bại SBTC Esports với tỷ số 3-0 tại vòng loại 3 SEA Games 31 LMHT. Đây là một thất bại hết sức phũ phàng đối với những người học trò của Thầy Giáo Ba bởi trước đó chính họ là đội tuyển đứng top 1 bảng xếp hạng và giành quyền tự chọn đối thủ.

Thay vì chọn một đội được đánh giá là yếu hơn (Saigon Buffalo), SE lại tự tin chọn GAM và nhận một cái kết cực kỳ cay đắng.

Ván 1: GAM 1-0 SE

2 trụ nhà chính bị đập tan tành trước phút 20 và chỉ sau một pha rình rập hang Baron cơ bản, GAM kết thúc luôn ván đấu tệ hại của SE một cách cực kỳ đơn giản.

Ván 2: GAM 2-0 SE

Băng trụ quá đà ở đường dưới, GAM phải trả giá với hàng loạt lợi thế cho mid và bot của đối phương. Ở giữa game, GAM liên tục có những pha phản công sắc bén. Ở phút thứ 20, GAM quét sạch đối phương ở rồng, lấy luôn Baron và vươn lên dẫn trước 2-0.

Ván 3: GAM 3-0 SE

Đường trên, Kiaya hủy diệt hoàn toàn nPer ở giai đoạn đi đường và tạo ra thế snowball cực mạnh. Tận dụng những nhát cắt đầy uy lực của Gwen, GAM bẫy đối phương vào các pha giao tranh bất lợi và lấy dần từng lợi thế nhỏ trên bản đồ.

2T cướp được Baron ở phút 23, đem về cho SE một chút hy vọng và 1 video highlight cho kênh Tiktok của anh. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để ngăn GAM tiến thẳng vào trận chung kết.

Với chiến thắng này, GAM Esports sẽ giành quyền bước tới trận đấu cuối cùng đối mặt với Saigon Buffalo - đội trước đó đã đánh bại Burst The Sky với tỷ số 3-1. Nhà vô địch của vòng loại 3 sẽ trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tham dự giải đấu SEA Games 31 sắp tới.

Trận đấu giữa GAM Esports và Saigon Buffalo sẽ diễn ra vào hồi 18h ngày 12/3. Chi tiết các diễn biến và kết quả của cặp trận đầy gay cấn này sẽ được chúng tôi cập nhật tới quý vị và các bạn trong thời gian sớm nhất!

Lịch thi đấu vòng loại SEA Games 31 bộ môn LMHT

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAM SE SEA Games 31 GAM vs SE kết quả vòng loại 3 LMHT vòng tuyển chọn GAM Esports SBTC Esports game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT