Tinh tế như Mihoyo, khéo léo che khuyết điểm chiều cao cho nhân vật trong event mới

Thứ hai, 14/03/2022 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Một thay đổi nhỏ bé nhưng cực kỳ tinh tế đã được thực hiện tại quán rượu "Quà Tặng Của Thiên Sứ" trong game Genshin Impact.

Từ trước tới nay Genshin Impact vẫn là một game được đánh giá cực kỳ cao về mặt đồ họa, thiết kế nhân vật và môi trường.

Khi phiêu lưu giữa những vùng đất của đại lục Teyvat, bạn chắc chắn sẽ không ít lần phát hiện ra những chi tiết thú vị như Hilichurl thường gác chân nằm ngủ vào những ngày nắng đẹp, các samurai ngồi thiền dưới thác nước hay có vài cặp nam nữ Fatui đứng tâm sự với nhau, ...

Đôi nam thanh nữ tú thường
Đôi nam thanh nữ tú thường "phát cơm chó" cho game thủ gần bí cảnh Sân Vườn Sunagare

Tất cả những chi tiết tưởng chừng như nhỏ bé đó đã khiến cho thế giới của Genshin Impact trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết. NPC và quái trong game cũng không còn là những con rối vô hồn, mà là những nhân vật riêng, có câu chuyện, thói quen và lối sống riêng thay đổi theo từng ngày.

Mới đây, các game thủ Genshin Impact Việt Nam lại tiếp tục phát hiện ra thêm một chi tiết vô cùng thú vị trong event mới "Một Ngụm Mộng Mơ".

Sự kiện Một Ngụm Mộng Mơ
Sự kiện Một Ngụm Mộng Mơ

Đây là event cho phép bạn trải nghiệm cảm giác làm một bartender tại quán rượu "Quà Tặng Của Thiên Sứ". Người chươi sẽ được học cách pha chế đồ uống, phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc với thời gian giới hạn, gặp lại những người bạn cũ như Zhongli, Shenhe, Ningguang, ...

Những nhiệm vụ này chỉ có thể được thực hiện bởi nhân vật chính. Tuy nhiên, chiều cao của NVC trong Genshin Impact lại ... không mấy ấn tượng và "có vẻ" sẽ gây một chút rắc rối khi làm việc với các dụng cụ pha chế trên bàn.

Đây tưởng chừng như là một vấn đề rất nhỏ và chẳng đáng bận tâm, nhưng các nhà phát triển vẫn rất khéo léo hack vài cm chiều cao cho NVC bằng cách đặt một tấm ván dày trên nền nhà. 

Tinh tế như Mihoyo, khéo léo che khuyết điểm chiều cao cho nhân vật trong event mới 118565
Nguồn ảnh: game thủ Bác Nguyệt.
Tinh tế như Mihoyo, khéo léo che khuyết điểm chiều cao cho nhân vật trong event mới 118568
Tấm ván được thêm khéo léo
Tinh tế như Mihoyo, khéo léo che khuyết điểm chiều cao cho nhân vật trong event mới 118566
Và chỉ chừa lại khu vực mà chúng ta chẳng bao giờ động tới

Chi tiết nhỏ bé trên đã phần nào thể hiện được sự tinh tế và chỉn chu từ những phà triển của Genshin Impact. Khác với một số tựa game offline thế giới mở của phương Tây thường xuyên chạy deadline cho kịp ra mắt rồi xuất hiện cùng một đống lỗi (như Cyberpunk 2077), Genshin Impact chậm rãi, chăm chỉ và làm hài lòng tất cả người chơi.

Rất nhiều oldbie vẫn thường phàn nàn về tốc độ cập nhật chậm như rùa bò của Genshin Impact. Nhưng có lẽ chúng ta nên phần nào đó thấu hiểu cho những nhà phát triển, vì để cho ra một tựa game hay và chất lượng thì việc ép deadline và chạy đua với thời gian không phải là cách tiếp cận đúng đắn.

Nữ game thủ Genshin Impact cosplay kỷ niệm ngày kết thúc banner Yae Miko

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mihoyo Genshin Impact event Một Ngụm Mộng Mơ game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT