Uzi đã không thể chịu đựng được cộng đồng game thủ của người Hàn

Thứ năm, 04/10/2018 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Cho dù Uzi có cố gắng đến đâu, thay đổi bao nhiêu tài khoản đi chăng nữa thì anh cũng không thể thoát khỏi sự phá hoại của các người chơi tại máy chủ Hàn Quốc. Uzi cũng chỉ là con người và sức chịu đựng của anh cũng có giới hạn mà thôi.

Không chỉ riêng mình Uzi và toàn bộ tuyển thủ người Trung Quốc cũng gặp phải hiện tượng phá game hay thậm chí là lăng mạ tại máy chủ Hàn. Uzi đang có thời gian luyện tập vô cùng khó khăn, anh đã đổi biết bao nhiêu tài khoản nhưng đều bị người chơi Hàn Quốc tìm ra và tiếp tục gây trở ngại. Uzi đã rất nhiều lần không thể giữ nổi sự bình tĩnh của mình.

Và cuối cùng sức chịu đựng của Uzi đã hết, sau nhiều ngày liên tiếp bị nhận những sự công kích quá nặng nề từ những người chơi quá phấn khích tại máy chủ Hàn. Uzi đã chính thức đổi tên tài khoản của mình thành "rangquansjkkkr" và nó có ý nghĩa là: "hãy để tất cả nhìn vào người Hàn Quốc".

Mọi thứ đã đi quá sức chịu đựng của Uzi nên anh đã không còn kiêng dè mà công khai chỉ trích người chơi tại máy chủ Hàn. Với động thái này chắc chắn những người chơi có lòng tự tôn phải xem xét lại thái độ chính mình. Thất bại tại Asiad vừa qua khiến cho người Hàn có những hành động phấn khích quá đáng với các tuyển thủ Trung Quốc. Trong thể thao thắng thua là chuyện bình thường và kẻ mạnh hơn là người chiến thắng.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>[Cập nhật] Kết quả và lịch thi đấu CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL League of Legend Liên Minh Huyền Thoại Máy Chủ Hàn Quốc Uzi CKTG 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT