LMHT: Doublelift không muốn đối đầu sớm với Uzi

Thứ sáu, 28/09/2018 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Trong chuyến đi tập huấn Hàn Quốc, Doublelift tiết lộ: "Tôi sẵn sàng chiến đấu với bất kỳ xạ thủ nào, nhưng không phải là Uzi. Làm ơn đừng là Uzi".

CKTG 2018 đang tiến đến rất gần, và đó là lý do vì sao các đội từ khắp nơi trên thế giới đều vội vã đến Hàn Quốc để tập huấn trước khi chính thức bước vào giải đấu. Trong số rất nhiều đội tuyển có mặt tại đây thì nhà đương kim vô địch Bắc Mỹ Team Liquid là một trong những đội tuyển đến sớm nhất.

Đầu năm 2018, đội tuyển Team Liquid đã được xây dựng lại toàn bộ. Lần này đội hình của họ được tạo nên từ những tuyển thủ vô cùng nổi tiếng và cũng không kém phần dày dặn kinh nghiệm thi đấu tại LCS Bắc Mỹ trong suốt những năm vừa qua, chính điều đó đã khiến người hâm mộ đặt một sự kỳ vọng khổng lồ lên họ. Và cũng không có gì quá ngạc nhiên khi Team Liquid đã lần thứ 2 đăng quang LCS Bắc Mỹ trong năm nay. Nhờ thành tích này, đội tuyển Team Liquid lần đầu tiên được góp mặt tại một kỳ Chung Kết Thế Giới.

"Đó là nỗ lực của cả một tập thể". Các tuyển thủ của Liquid đã không hề tự chỉ vào bản thân mình khi được hỏi rằng ai là người đã đóng góp công lớn nhất để giúp cho team có được ngày hôm nay. Đội tuyển mạnh nhất khu vực Bắc Mỹ ở thời điểm hiện tại sẽ góp mặt tại CKTG, và nhờ đó chúng tôi đã có cơ hội để phỏng vấn tập thể Team Liquid khi họ đã đến Hàn Quốc để tập huấn trước khi giải đấu chính thức bắt đầu.

Trong một cuôc phỏng vấn team Liquid, khi được hỏi rằng họ muốn đối đầu và không muốn đối đầu với đội tuyển nào nhất thì Doublelift có nói "sẽ rất tuyệt khi được đối đầu với KT Rolster, hạt giống số 1 của khu vực Hàn Quốc. Tôi sẵn sàng chiến với bất cứ xạ thủ nào, nhưng không phải Uzi. Làm ơn xin hãy đừng phải là Uzi" có thể nói lời nói này của Doublelift không phải là sự lo sợ trước "xạ thủ đầy kinh nghiệm" Uzi, mà là Doublelift muốn giữ cho mình những "con bài tẩy" để có thể khắc chế được Uzi.

Liquid vs RNG hoặc là cuộc chiến giữa Doublelift vs Uzi sẽ là tâm điểm được người hâm mộ đón chờ nhất trong CKTG  2018.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Minh Huyền Thoại LMHT LOL League of legends Doublelift đối đầu Uzi Team Liquid Team RNG Doublelift không muốn đối đầu với Uzi CKTG 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT