Ngắm màn cosplay Jinx 'thật hơn bản gốc' của cô gái Nga xinh đẹp

Thứ bảy, 13/08/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Cô gái xinh đẹp người Nga 'ravvcoser' đã có màn cosplay siêu đỉnh khi hóa thân thành vị tướng Jinx của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Nghe nội dung bài viết

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game phổ biến nhất thế giới hiện nay. Trò chơi 13 năm tuổi này sở hữu hơn 150 vị tướng cùng hệ thống cốt truyện cực kỳ chặt chẽ và hấp dẫn. Thông qua cốt truyện, tính cách của các vị tướng được khắc họa rõ nét khiến cho họ vượt lên giới hạn của một nhân vật game đơn thuần, trở thành những hình tượng được cộng đồng yêu thích ngay cả khi họ không chơi game.

cosplay Jinx 1
Tính cách của Jinx được khắc họa cực rõ nét trong Arcane

Trong đó, Jinx là một trong những vị tướng được ưa chuộng nhất. Cô nàng xạ thủ này ra mắt từ năm 2013, tính đến nay đã gần 10 năm. Sau sự thành công vang dội của loại phim LMHT Arcane vào cuối năm ngoái, Jinx lại càng hút fan hơn nữa. Giờ đây, cô nàng được quan tâm theo cái cách giống như những nhân vật trong các tựa anime Nhật Bản.

Một gái người Nga tên "ravvcoser" đã có màn cosplay Jinx khiến cộng đồng ngả mũ thán phục về độ đầu tư và chỉn chu trong từng khung hình. Sở hữu vóc dáng cân đối với vòng 2 săn chắc, ravvcoser như được sinh ra để hóa thân thành Jinx. Bên cạnh đó, phục trang và đạo cụ cũng được cô nàng đầu tư nghiêm túc.

cosplay Jinx 2
Màn cosplay Jinx đỉnh cao từ cô gái người Nga ravvcoser

ravvcoser là một cosplayer mới nổi người Nga. Cô rất thích hóa thân thành các nhân vật game và anime. Các nhân vật được cô lựa chọn đầu có ngoại hình chuẩn, cân đối, gương mặt xắc sảo. Điểm chung trong các dự án cosplay mà ravvcoser thực hiện là mức độ đầu tư. Cô nàng luôn muốn nhân vật của mình phải giống nguyên tác nhất có thể, không được thiếu bất kỳ chi tiết nào.

Chính vì vậy, ngắm các bức hình cosplay Jinx của cô, chúng ta cứ cảm tưởng như Khẩu Pháo Nổi Loạn đang từ trong game bước ra vậy. Có một điểm hơi đáng tiếc, đối với tựa game Liên Minh Huyền Thoại, có vẻ như ravvcoser chỉ ấn tượng với mỗi Jinx. Đây là vị tướng LMHT duy nhất mà cô từng lựa chọn để hóa thân.

Mong trong tương lai cô nàng sẽ "chú ý" tới những vị tướng xinh đẹp khác như Ahry, Seraphine, Lux... Còn bây giờ, hãy cùng xem toàn bộ album cosplay Jinx của ravvcoser dưới đây nhé.

cosplay Jinx 3
cosplay Jinx 4
cosplay Jinx 5
cosplay Jinx 6
cosplay Jinx 7
Author Thethao247.vn BEOS / Theo ArtTimes - Copy
cosplay Jinx người Nga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT