Nữ MC Tốc Chiến nhận cơn mưa lời khen khi cosplay thành Seraphine

Thứ tư, 20/07/2022 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, nữ MC Tốc Chiến Yoonsul đã có màn cosplay thành Seraphine Vệ Binh Tinh Tú cực đáng yêu, nhận được mưa lời khen từ cộng đồng.

Nghe nội dung bài viết

Yoonsul là nữ MC mới nhất của làng LMHT Tốc Chiến Việt Nam. Cô được ra mắt chính thức tại SEA Games 31 và để lại những ấn tượng không nhỏ với ngoại hình dễ thương và phong cách dẫn vô cùng tự tin. Nhờ vậy, Yoonsul nhận được sự yêu mến của không chỉ các cổ động viên Việt Nam mà còn từ các vận động viên, cổ động viên nước ngoài.

Yoonsul-6
MC Yoonsul tại SEA Games 31

Yoonsul tên thật là Huỳnh Ngọc Quỳnh Anh, sinh năm 2002, hiện là sinh viên năm 3 khoa Ngôn Ngữ Anh của trường Đại học Tôn Đức Thắng. Cô có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh và cả tiếng Trung, đây là ưu thế rất lớn cho công việc MC của Quỳnh Anh, giúp cô có thể dẫn song ngữ trong các giải đấu quốc tế.

Trước khi trở thành MC, Yoosul từng được biết đến là một streamer LMHT Tốc Chiến, hoạt động trên fanpage với khoảng 10.000 người theo dõi. Bên cạnh đó, cô nàng cũng từng cùng đồng đội lọt vào top 7 chung kết khu vực thành phố Hồ Chí Minh - Giải đấu UEC Sinh Viên toàn quốc 2021.

Yoonsul-7
Ngoại hình cực dễ thương của MC Yoonsul

Theo chia sẻ của Quỳnh Anh, cô có 2 vị tướng tủ, cũng là 2 vị tướng mà cô rất yêu thích là Seraphine và Lux. Hai vị tướng này luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với các nữ game thủ, cùng với Yuumi và Ahri.

Mới đây, trong Lễ hội văn hóa Việt Nhật Natsu Matsuri 2022, MC Yoonsul đã xuất hiện tại booth Tốc Chiến sự kiện Vệ Binh Tinh Tú. Cô đã cosplay thành nàng Seraphine Vệ Binh Tinh Tú cực dễ thương, nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng. Đây là một trong những bộ trang phục nằm trong chuỗi sự kiện Vệ Binh Tinh Tú của Riot Games được khởi động từ ngày 15/7.

Yoonsul-4
MC Yoonsul trong trang phục cosplay Seraphine Vệ Binh Tinh Tú

Với vóc dáng trẻ trung, năng động, gương mặt dễ thương nhiều năng lượng tích cực, Yoonsul tỏ ra rất hợp vai khi hóa thân thành Seraphine.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Quỳnh Anh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc: "Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ booth Tốc Chiến sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2 ngày festival vừa qua nha. Cộng đồng mình rất dễ thương và đoàn kết luôn. Mình đã rất vui, 1 phần là vì được đi cosplay lại, 1 phần được đi làm và gặp gỡ các bạn."

Dưới đây là một số hình ảnh cosplay Seraphine Vệ Binh Tinh Tú khác của MC Yoonsul:

Yoonsul-1
Yoonsul-3
Yoonsul-5
Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
MC Tốc Chiến cosplay Seraphine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT