Ngắm màn cosplay Signora trong Genshin Impact

Thứ sáu, 22/07/2022 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Nữ cosplayer người Trung Quốc Yeonko hóa thân thành nhân vật Signora (quan chấp hành thứ 11) trong tựa game Genshin Impact.

La Signora - vị quan chấp hành thứ 11 của Fatui là nhân vật nữ được rất nhiều anh em game thủ Genshin Impact yêu thích bởi tạo hình sexy quyến rũ cùng thần thái kiêu ngạo, lạnh lùng. Nhiều chàng trai vì trót u mê nhan sắc của Signora mà tuần nào cũng vào bí cảnh này đánh boss, dù cho không cần nguyên liệu nâng cấp.

Được biết, Signora tên thật là Rosalyne-Kruzchka Lohefalter và còn được biết đến với mật danh The Fair Lady. Cô là quan chấp hành tối cao của Fatui - đội quân tinh nhuệ dưới trướng Băng Thần và từng đảm nhận nhiệm vụ cướp đoạt Gnosis của Phong Thần Venti.

cosplay signora genshin impact

Sau khi nẫng tay trên chiếc Đàn Thiên Không và cướp Gnosis của Venti ngay trước mũi nhà lữ hành, Signora đã chọn rời đi thay vì tung đòn sát thủ. Do đó, đa số game thủ không ghét bỏ phản diện này, thậm chí còn có phần yêu thích cô nàng bởi nhan sắc đỉnh cao thuộc hàng bậc nhất trong Genshin Impact.

Rất tiếc rằng tại Inazuma, Signora đã quá coi thường Lôi Thần và phải nhận về cái kết đắng lòng. Vị quan chấp hành thứ 11 của Fatui kiêu ngạo thách thức Nhà Lữ Hành tham gia Ngự Tiền Quyết Đấu, ngay tại chính điện nơi Raiden Shogun đang làm chủ sự.

Sau khi thua trận trước Nhà Lữ Hành, Signora đã bay màu sau một nhát chém của Lôi Thần. Và giờ đây, chúng ta chỉ có thể gặp lại cô trong phần chơi phó bản. Bên cạnh đó, Signora cũng là một trong số ít những nhân vật không thể chơi được trong Genshin Impact, điều này khiến nhiều anh em game thủ vô cùng tiếc nuối.

cosplay signora genshin impact 1

Mặc dù Signora là một trong những nhân vật xinh đẹp và được ái mộ nhất trong Genshin Impact nhưng cô thường ít được các cosplayer chọn làm đề tài hóa trang. Phần vì các trang phục của Signora quá tinh tế, khó để tái hiện, phần vì vẻ đẹp cũng như thân hình nóng bỏng này cũng rất khó để mô phỏng lại.

Những nữ coser từng thử sức với Signora hầu hết đều không đạt được thành công như mong muốn và bị so sánh rất nhiều với bản gốc. Tuy nhiên, cũng có những người cosplay Signora vô cùng thành công và tạo được dấu ấn riêng, cô nàng coser Yeonko dưới đây là một trong số đó.

Yeonko cosplay nhân vật Signora trong Genshin Impact:

cosplay signora genshin impact 2
cosplay signora genshin impact 3
cosplay signora genshin impact 4
cosplay signora genshin impact 5

Nữ game thủ Genshin Impact cosplay kỷ niệm ngày kết thúc banner Yae Miko

Nữ game thủ Việt gây ấn tượng khi cosplay Shenhe trong Genshin Impact

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
cosplay Signora Genshin Impact game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT