Nữ streamer Liên Quân Mobile bị bắt vì tàng trữ chất cấm

Thứ hai, 15/08/2022 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Một vụ án chấn động làng Liên Quân Mobile với sự tham gia của nữ streamer ZyZy - người bị tình nghi liên quan đến chất cấm.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, một nữ streamer có tiếng trong cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile đã bất ngờ vướng vào vòng lao lý do liên quan đến chuyên án tàng trữ, buôn bán chất cấm số lượng lớn.

Cụ thể vào ngày 10/8, công an thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) đã tiến hành kiểm tra một phòng trọ trên đường An Dương Vương và bắt quả tang đối tượng H.T.P đang tàng trữ 200 viên nén, 21 gói nilon lớn nhỏ chứa tinh thể nghi là ma túy, 1 bình kim loại chứa khí cười và 45 hộp thuốc lá điện tử.

nu streamer lien quan mobile bi bat vi tang tru chat cam
Chất cấm được đối tượng H.T.P cất giấu trong phòng trọ

Tại thời điểm kiểm tra, trong phòng còn có đối tượng H.V.X là thành phần nghiện ma túy. Được biết, H.V.X là nữ streamer Liên Quân Mobile thường được biết đến với nickname ZyZy. Cô từng hoạt động trên các nền tảng Bigo Live, 360 Live và thuộc biên chế tổ chức V Gaming.

Với ngoại hình xinh đẹp, ZyZy được rất nhiều người yêu mến, cô sở hữu kênh TikTok với hơn 300.000 lượt theo dõi với hàng loạt video thu về tới hơn 6 triệu lượt like.

nu streamer lien quan mobile bi bat vi tang tru chat cam 1

Đối tượng H.T.P khai báo số viên nén và tinh thể nói trên là ketamine, ma túy và được anh tàng trữ với mục đích buôn bán.

Sau khi điều tra mở rộng, công an phát hiện thêm đối tượng Đ.Đ.H là người thường xuyên mua bán, giao dịch ma túy với H.T.P. Đến 21 giờ cùng ngày, Đ.Đ.H đã chủ động ra đầu thú và giao nộp 6kg ketamine cùng 1,5 viên thuốc lắc. Ở thời điểm hiện tại, cả 3 đối tượng H.T.P, H.V.X và Đ.Đ.H đều đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra. 

nu streamer lien quan mobile bi bat vi tang tru chat cam 2
3 đối tượng đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra

Do có sự liên quan của một nữ streamer nổi tiếng trong làng Liên Quân Mobile, vụ án đang được cả cộng đồng game thủ quan tâm. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ và kịch liệt lên án hành vi trái pháp luật của H.V.X.

Điều đáng nói ở đây là H.V.X có liên quan đến V Gaming - một tổ chức từng nhận rất nhiều tai tiếng hồi tháng 4 năm nay khi hàng loạt streamer dưới trướng (MSuong, Cô Chip, Lily Phan) tố cáo CEO ăn chặn tiền lương, gạ tình, quấy rối và bắt nhân viên nữ đi "tiếp khách".

Drama: Nữ streamer tố sếp cũ ăn chặn tiền lương, bắt nhân viên làm 'gái rót bia'

Hàng loạt streamer bóc phốt sếp cũ lừa tiền và gạ tình nhân viên

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
nữ streamer liên quân mobile chất cấm ZyZy scandal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT