Nạp 2 tỷ vào Diablo Immortal, game thủ phải chơi một mình vì quá mạnh

Thứ sáu, 05/08/2022 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi nạp 2 tỷ VNĐ vào tựa game Diablo Immortal, anh chàng này bỗng bị cả server cho ra rìa vì lực chiến quá cao.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, một youtuber tên Jtisallbusiness đã chơi lớn khi nạp tận 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ VNĐ) vào tựa game Diablo Immortal với mong muốn "pay to win" và trở thành độc cô cầu bại trong server của mình.

Mong ước của Jtisallbusiness đã ngay lập tức trở thành sự thật. Tuy nhiên, nam game thủ cũng phải đối mặt với một vấn đề hết sức dở khóc dở cười, đó là ... không tìm trận được do không có đối thủ nào tương xứng về mặt lực chiến.

Nạp 2 tỷ vào Diablo Immortal, game thủ phải chơi một mình vì quá mạnh 167011

Nơi cao thì gió lạnh, cực chẳng đã, anh chàng này đành phải ngậm ngùi chơi với máy trong lúc bị cả server cho ra rìa vì quá mạnh.

Quá bức xúc, Jtisallbusiness đã cố gắng liên lạc với nhà phát hành Blizzard để mong được hoàn lại số tiền đã nạp vào game. Nhưng sau khi nói chuyện với đại diện của Blizzard trên forum và Twitter, yêu cầu của anh đã không được chấp thuận.

Nạp 2 tỷ vào Diablo Immortal, game thủ phải chơi một mình vì quá mạnh 167012

Ban đầu, phía nhà phát hành cho biết họ đã xác nhận vấn đề của anh, tuy nhiên không có động thái nào khác được đưa ra. Trong một video được đăng tải trên Youtube sau đó ít lâu, Jtisallbusiness cho biết anh sẽ nhờ tới luật sư để giải quyết trường hợp oái oăm của mình.

"Tôi nạp tiền vào để hành đối phương ra bã, nhưng lại chẳng được quyền làm điều đó. Chẳng ai cho tôi biết bao giờ thì Blizzard mới chịu giải quyết vấn đề này hoặc họ có chịu giải quyết nó hay không, bởi tôi là game thủ duy nhất trên thế giới rơi vào tình cảnh oái oăm này"

Nạp 2 tỷ vào Diablo Immortal, game thủ phải chơi một mình vì quá mạnh 167014

Mãi tới ngày 03/08 vừa qua, phía Blizzard mới liên lạc với jtitsallbusiness và tuyên bố vấn đề sẽ được xử lý trong vài ngày tới.

"Tôi nóng lòng được thấy hệ thống mới hoạt động. Hy vọng rằng nó sẽ tốt hơn trước đây. Bên cạnh đó, tôi cũng hy vọng rằng Blizzard sẽ có kênh chăm sóc khách hàng tốt hơn để người chơi tiện liên lạc với nhà phát hành" - nam youtuber chia sẻ.

Nạp 2 tỷ vào Diablo Immortal, game thủ phải chơi một mình vì quá mạnh 167015

Trên Youtube và các diễn đàn như Reddit, người chơi Diablo Immortal đã thống kê rằng họ sẽ phải mất khoảng 110.000 USD để nâng cấp bộ ngọc của mình lên mức tối đa. Đây rõ ràng là một số tiền điên rồ và rõ ràng là không nhiều người sẵn sàng chi ra con số đó. Có vẻ jtitsallbusiness là một trong số ít những người dám đi tiên phong.

Top 5 webgame huyền thoại gắn liền với tuổi thơ

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Diablo Immortal game thủ youtuber
Xem thêm
TIN NỔI BẬT