Top 5 webgame huyền thoại gắn liền với tuổi thơ

Thứ ba, 02/08/2022 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Những game thủ thuộc thế hệ 8x, 9x chắc chắn sẽ không thể nào quên được 5 webgame huyền thoại, gắn liền với tuổi thơ này.

Nghe nội dung bài viết

Nếu đã từng một thời hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội Zing Me và trải nghiệm Internet từ những ngày đầu nó được phổ biến tại Việt Nam, bạn chắc chắn sẽ có vô vàn kỷ niệm với những webgame dưới đây:

Nông trại vui vẻ

Là tựa game đầu tiên xuất hiện trên nền tảng Zing Me, không khó hiểu khi Nông Trại Vui Vẻ đã tạo ra một cơn sốt vào thời điểm nó ra mắt.

Những game thủ 9x từng dùng Zing Me chắc chắn sẽ chưa thể nào quên cảm giác sung sướng khi ghé thăm nhà hàng xóm và "cầm nhầm" được ít hoa quả, trứng, sữa đem về tiết kiệm mua hạt giống, hay cảm giác lần đầu tiên thu hoạch một ruộng củ cải bội thu.

Top 5 webgame huyền thoại gắn liền với tuổi thơ 165592

Nhà hàng vui vẻ

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ trải nghiệm rung từng bụi cây, nhặt từng mảnh rác để kiếm về những đồng tiền ít ỏi, qua đó mua đồ trang trí cho nhà hàng của mình hay những ngày canh me báo thức chờ 3 đứa nhân viên kiệt sức để vào thay ca đúng không nào?

Mặc dù sau này Nhà Hàng Vui Vẻ đã bị tàn phá bởi các phần mềm hack vật phẩm ingame, tuy nhiên những trải nghiệm mà nó đem lại cho các game thủ đời đầu là vô giá.

Top 5 webgame huyền thoại gắn liền với tuổi thơ 165595

Khu vườn trên mây

Một trong những tựa game sống dai nhất trên nền tảng Zing Me. Mặc cho bao tựa game cùng thời đã đi vào dĩ vãng, khu vườn trên mây vẫn đứng sừng sững trong suốt một khoảng thời gian dài.

Một trong những yếu tố khiến Khu vườn trên mây được ưa chuộng là trải nghiệm thu hoạch của nó cực kỳ đã tay. Bên cạnh đó, việc liên tục xây thêm các tầng mây mới và mua các loài cây mới, chậu mới khiến người chơi luôn có động lực để phấn đấu.

Top 5 webgame huyền thoại gắn liền với tuổi thơ-165574

Hàng rong

Hàng Rong là một tựa game cực kỳ thú vị cho phép bạn trải nghiệm cuộc sống kinh doanh trên một khu phố nhỏ. Chúng ta sẽ bắt gặp những hình ảnh rất đỗi thân quen như tường rào thép gai, những bức tường bong tróc, những hình vẽ bậy và chiếc loa phường - gợi nhớ cho người chơi về những năm 200x.

Hàng Rong cũng để lại cho game thủ rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi lần đầu được nhập vai thành dân anh chị, ăn quỵt và trêu chọc hàng xóm, bị đòi tiền bảo kê, ...

Top 5 webgame huyền thoại gắn liền với tuổi thơ 165611

Ao Cá Vui Vẻ

Là một người không thích nuôi cá cảnh ngoài đời, nhưng mình phải công nhận Ao Cá Vui Vẻ là trò chơi cực kỳ hấp dẫn. Nó có gameplay tương tự như Nông Trại Vui Vẻ khi người chơi phải qua nhà bạn bè chăm sóc giup ao, hay tiện tay thó đi dăm ba chú cá.

Tựa game này có lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại cực kỳ cuốn, nhất là khi chúng ta có thể tương tác trực tiếp với bạn bè và người thân trên mạng xã hội.

Top 5 webgame huyền thoại gắn liền với tuổi thơ 165597

Top 5 lý do khiến bạn không thể ngừng chơi Tốc Chiến

Top 5 game Assassin’s Creed hay nhất mọi thời đại

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
webgame game thủ nông trại vui vẻ khu vườn trên mây
Xem thêm
TIN NỔI BẬT