Game thủ biến buổi offline sinh nhật Thiện Nữ 2 thành tiệc cầu hôn

Thứ ba, 02/08/2022 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Hai cặp đôi đã chính thức về chung một nhà sau buổi offline mừng sinh nhật tựa game Thiện Nữ 2 VNG.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, VNG đã tổ chức sự kiện offline mừng sinh nhật tựa game Thiện Nữ 2 tròn 5 tuổi. Buổi tiệc là nơi giao lưu, gặp gỡ và hội ngộ của rất nhiều game thủ đã và đang sát cánh cùng nhau trong thế giới ảo.

Tại buổi tiệc sinh nhật, khán giả đã bất ngờ được chứng kiến màn cầu hôn vô cùng ngọt ngào của một cặp đôi trai tài gái sắc.

Game thủ biến buổi offline sinh nhật Thiện Nữ 2 thành tiệc cầu hôn 165417

Được biết, cả hai quen nhau trong game và chàng trai đã vượt hơn 1000km để tới tận Huế tìm gặp người con gái mà mình yêu. Ngay từ lần gặp đầu tiên, anh đã biết rằng cô là nửa kia mà mình đang tìm kiếm.

Cặp đôi sau đó đã ra mắt gia đình và có một thời gian yêu đương đằm thắm. Tại đêm sinh nhật 5 tuổi của tựa game Thiện Nữ 2, chàng trai đã nhờ ban tổ chức sắp xếp một món quà đặc biệt, quỳ xuống cầu hôn cô gái, và đáp lại anh là một cái gật đầu. Màn cầu hôn ngọt ngào này đã khiến cả hội trường reo hò và vỡ òa trong những tiếng vỗ tay.

Khi không khí của buổi tiệc còn chưa kịp chùng xuống thì khán giả lại tiếp tục được chứng kiến một màn cầu hôn tiếp theo, tới từ chính ban tổ chức.

Một thành viên thuộc ban điều hành của Thiện Nữ 2 đã bước xuống và tỏ tình với bạn trai, cả hai ra về với chiếc nhẫn trên tay và lời chúc phúc của các khán giả trong hội trường ngày hôm ấy.

Game thủ biến buổi offline sinh nhật Thiện Nữ 2 thành tiệc cầu hôn 165458

Vào năm 2018, Thiện Nữ 2 VNG từng hợp tác cùng ca sĩ Mr Siro để ra mắt sự kiện Thế Giới Ảo - Tình Yêu Thật. Và sau 4 năm, câu nói đó có vẻ vẫn còn đúng với rất nhiều game thủ của tựa game này.

Game thủ tìm thấy 'phòng chứa bí mật' trong Nier Automata

Fan trầm trồ trước nhan sắc vợ sắp cưới của streamer Bộ Bim

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
game thủ thiện nữ 2 cầu hôn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT