Ông lão dùng chảo để 'combat' với cá sấu, game thủ PUBG nhìn mà nể

Thứ hai, 04/07/2022 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Một ông chủ nhà nghỉ ở miền Bắc nước Úc đã cầm chiếc chảo giống hệt trong PUBG để 'combat' với một con cá sấu dài hơn 2m.

Nghe nội dung bài viết

Đối với các game thủ của tựa game PUBG, chiếc chảo đã trở thành một vật dụng vô cùng thân thuộc. Không chỉ là một món vũ khí tự vệ tốt ở đầu game, chảo còn có tác dụng chống đạn. Nếu bạn để nó ở sau lưng và quay đầu chạy trốn. Các loạt đạn của đối thủ sẽ bị cản bớt phần nào và giúp bạn gia tăng cơ hội sống sót.

Ở các vòng bo cuối, solo chảo cũng là một "nét đẹp văn hóa" đã được các game thủ PUBG gìn giữ từ phiên bản này qua phiên bản khác. Khi bạn thấy trên bảng điểm chỉ còn có hai người, đó là lúc cầm chảo lên và chiến đấu như một người đàn ông đích thực.

ong lao cam chao combat voi ca sau, game thu pubg nhin ma ne

Những pha combat bằng chảo tưởng chừng như sẽ chỉ xuất hiện trong game và cùng lắm là phim ảnh. Nhưng mới đây, một ông lão sống tại miền Bắc nước Úc đã tái hiện “kungfu chảo” ở ngoài đời thật, và đối thủ của ông cũng cực kỳ nặng ký - một con cá sấu dài hơn 2m.

Được biết, ông lão trong câu chuyện có tên là Kai Haisen - chủ của một nhà nghỉ bình dị tọa lạc tại một hòn đảo nhỏ thanh bình (ý mình là … khá thanh bình, nếu bạn bỏ qua mấy con cá sấu).

Khi khách hàng của Kai Haisen đang chuẩn bị lên máy bay rời đảo, họ bị dọa chết khiếp bởi một con cá sấu. Sợ các thượng đế lỡ chuyến bay, ông lão đã vác chảo ra và nện cho con vật “tội nghiệp” 2 nhát vào đầu, khiến nó ngay lập tức sợ hãi và bỏ chạy.

ong lao cam chao combat voi ca sau, game thu pubg nhin ma ne 1

Hành động của Kai Haisen đã được camera ghi lại và câu chuyện của ông nhanh chóng trở thành một huyền thoại tại Úc cũng như trong cộng đồng game thủ PUBG. Pha combat cá sấu bằng chảo của Kai Haisen nổi tiếng tới nỗi nó được lên cả sóng truyền hình.

Tất cả khán giả khi xem được những phân cảnh dưới đây chỉ biết thán phục trước sự dũng cảm (và liều lĩnh) của ông chủ nhà nghỉ. Đúng là gừng càng già càng cay!

Ông lão cầm chảo PUBG combat với con cá sấu dài 2m

Shane Chambers - một du khách “may mắn” được chứng kiến tận mắt pha combat của ông lão và con cá sấu đã có cuộc trả lời phỏng vấn với giới truyền thông. Anh cho biết:

“Chúng tôi đang chuẩn bị rời đảo bằng máy bay trực thăng nhưng bất ngờ bị một con cá sấu chặn đường. Nó đang tìm cách để tấn công chúng tôi. Kai đã rất lo lắng cho sự an toàn của khách hàng, vì vậy ông ấy cầm lấy cái chảo giống hệt như trong tựa game PUBG và bắt đầu nhảy vào combat với con cá sấu”.

Được biết, con cá sấu trong video do chính Kai Haisen nuôi dưỡng, nó đã sổng chuồng và tấn công khách hàng, vậy nên ông lão cảm thấy như mình phải có trách nhiệm đứng ra giải quyết.

Game thủ bị phạt 178 tỷ vì giả mạo nhà phát hành đi đánh bản quyền Youtube

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
cá sấu chảo game thủ PUBG Úc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT