Game thủ bỏ tiền bao trọn rạp chiếu phim để chơi Elden Ring

Thứ tư, 06/07/2022 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Một game thủ đã chơi lớn khi bao trọn rạp chiếu phim chỉ để chơi tựa game Elden Ring mà anh yêu thích trên màn hình lớn.

Nghe nội dung bài viết

Ngả lưng xuống ghế sofa, chơi game trên những chiếc màn hình lớn, trong không gian yên tĩnh là một trải nghiệm tuyệt vời đối với mọi game thủ muốn giải trí sau một tuần làm việc căng thẳng. Và mới đây, một game thủ với nickname cute_homie đã nâng trải nghiệm này lên một tầm cao mới khi thuê nguyên một rạp chiếu phim chỉ để chơi Elden Ring.

game thu bo tien bao tron rap chieu phim de choi elden ring
Nam game thủ bỏ tiền thuê trọn rạp chiếu phim

Bạn trai trong game bất ngờ mất tích, cô gái kiên trì nhắn tin hỏi thăm suốt 13 năm trời

Với chiếc màn hình rộng với tỷ lệ 20:9 cùng không gian cực kỳ thư giãn và riêng tư, chơi Elden Ring tại rạp chiếu phim chắc chắn sẽ là đem lại cảm giác vô cùng mới lạ và độc đáo.

Trên diễn đàn Reddit, nhiều người bày tỏ sự thích thú về bài đăng của cute_homie, thậm chí còn yêu cầu anh bán vé để mọi người cùng vào xem. Đây quả thực không phải ý kiến tồi, thay vì xem các streamer chơi game trên Twitch, giờ đây chúng ta có thể trực tiếp quan sát họ trong một rạp chiếu phim đầy đủ tiện nghi.

game thu bo tien bao tron rap chieu phim de choi elden ring 1

"Bán vé đi bạn ơi"

"Đó thực sự không phải ý tồi, xem người ta chơi game một cách trực tiếp"

"Đây là cách mà người ta livestream game hồi những năm 80"

game thu bo tien bao tron rap chieu phim de choi elden ring 2

"Tôi mua vé ở đâu bây giờ"

"Đỉnh đấy anh bạn à, đỉnh đấy"

"Tôi từng thử làm vậy rồi, trong một rạp phim với màn hình to hơn. Tôi chơi mấy trò như Xenoblade 2 và Pro Kingdom Hearts 3"

game thu bo tien bao tron rap chieu phim de choi elden ring 3

"Chúng tôi đã từng làm vậy ở tiệc tốt nghiệp cử nhiên của thằng bạn. Thuê hẳn một rạp chiếu phim trong một đêm để chơi Smash Bros trong hàng tiếng đồng hồ. Cảm giác đó cực kỳ tuyệt vời, tôi khuyên các bạn nên thử một lần"

Những tưởng rằng để bao trọn rạp phim như trên sẽ mất rất nhiều chi phí, tuy nhiên nam game thủ trong câu chuyện chia sẻ rằng thực chất rạp chiếu này đã phải đóng cửa trong vài ngày vì kinh doanh ế ẩm. Do đó, anh đã tận dụng khoảng thời gian hiếm hoi để có cho mình những trải nghiệm để đời với Elden Ring.

Nếu là bạn, bạn có sẵn sàng chi tiền thuê hẳn một rạp phim để chơi game với đám bạn của mình không?

Ông lão dùng chảo để 'combat' với cá sấu, game thủ PUBG nhìn mà nể

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
game thủ elden ring rạp chiếu phim reddit
Xem thêm
TIN NỔI BẬT