Chơi DTCL nhưng thua 47 round liên tiếp, game thủ Việt Nam khiến cả cộng đồng nể phục

Thứ hai, 04/07/2022 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Một game thủ Việt Nam đã khiến cả cộng đồng sửng sốt khi giữ một chuỗi thua dài không tưởng lên tới 47 round trong DTCL.

Nghe nội dung bài viết

Đối với các game thủ Đấu Trường Chân Lý (DTCL), việc đánh chuỗi thua lấy tiền up cấp, tích trữ lợi tức từ sớm là điều không mấy xa lạ. Đây thậm chí còn trở thành một kỹ năng mà mọi cao thủ DTCL cần phải thành thục nếu muốn chinh phục các mốc rank cao như Thách Đấu.

Việc giữ được chuỗi thua dài mà không mất máu yêu cầu người chơi phải tính toán sát thương, quan sát đối thủ và xếp bài một cách cực kỳ khéo léo, chỉ một chút sai sót cũng có thể khiến cho chuỗi thua dài của bạn đi tong và lỗ rất nhiều máu.

choi dtcl nhung thua 47 round lien tiep, game thu viet nam khien ca cong dong ne phuc
Giữ chuỗi thua và một kỹ năng quan trọng giúp bạn vượt trội hơn đối thủ về lượng tiền

Thông thường, các game thủ DTCL chỉ giữ chuỗi thua từ 5 - 8 và sẽ cố gắng ngắt chuỗi khi đã tới vòng 3. Tuy nhiên, các cao thủ với khả năng xếp bài và tính toán sát thương khéo léo có thể chơi liều lĩnh với việc để chuỗi thua qua con số 10 và comeback cực mạnh khi sang round 4. Lối chơi này đặc biệt được ưa chuộng bởi những game thủ đam mê tộc Thần Tài (trong các mùa trước).

Tuy nhiên mới đây, một game thủ người Việt Nam đã khiến cả cộng đồng sửng sốt khi giữ một chuỗi thua lên tới … 47 round. Anh chàng này đã kéo trận đấu tới tận vòng 15-3 mà vẫn còn giữ được 45 máu cùng 395 vàng, trong khi đối thủ của anh ta đang cháy rừng rực với chuỗi tháng cũng lên tới con số hàng chục.

choi dtcl nhung thua 47 round lien tiep, game thu viet nam khien ca cong dong ne phuc 1
Nam game thủ có chuỗi thua 47 với tận 395 vàng và rất nhiều tướng 5 vàng 3 sao

Game thủ bị phạt 178 tỷ vì giả mạo nhà phát hành đi đánh bản quyền Youtube

Để có thể làm được điều kỳ tích này, game thủ trong câu chuyện đã sử dụng con bài Soraka. Con bài này có kỹ năng hồi máu cho linh thú của người chơi mỗi lần đầu tiên tung chiêu. Với Soraka 3 sao, anh chàng này có thể hồi 75 máu mỗi round và gần như bất khả chiến bại, miễn là bảo kê tốt cho cô nàng Tinh Nữ.

Vì kéo trận đấu tới tận round 15, Bard với tộc Nhạc Công đã tăng tỷ lệ xuất hiện tướng 5 vàng trong cửa hàng lên tới 98%. Với tỷ lệ khủng khiếp này, nam game thủ dễ dàng lên được hàng loạt tướng 5 tiền 3 sao bao gồm Ao Shin, Aurelion Sol, Pyke, Soraka, Yasuo và Bard.

choi dtcl nhung thua 47 round lien tiep, game thu viet nam khien ca cong dong ne phuc 2
Chỉ cần 1 con Ao Shin 3 sao là thừa đủ để kết thúc trận đấu

Nếu muốn thắng, anh chàng này chỉ cần bỏ những quân cờ 3 sao của mình vào là xong. Tuy nhiên, anh đã chọn cách giữ chuỗi thua để đi khoe với bạn bè và tạo content.

Chứng kiến chuỗi thua 47 trận “có một không hai” này, rất nhiều game thủ phương Tây trên diễn đàn Reddit đã sửng sốt và cực kỳ ngạc nhiên.

choi dtcl nhung thua 47 round lien tiep, game thu viet nam khien ca cong dong ne phuc 3

“Tôi không hiểu làm cách nào …”

"Soraka 3 trên hàng chờ kìa ông, cứ thay vào thay ra liên tục thôi. Soraka level 3 hồi được tận 80 HP"

"75 HP thôi, nhưng cô ấy có thể giúp bạn giữ chuỗi thua rất rất lâu đấy"

Được biết, nam game thủ trong câu chuyện trên là một streamer nổi tiếng trong cộng đồng Đấu Trường Chân Lý với nickname Bi Usagii. Ở thời điểm hiện tại, anh đang sở hữu kênh Youtube 551.000 người theo dõi với các video từ hàng chục cho tới cả trăm ngàn lượt xem.

Ông lão dùng chảo để 'combat' với cá sấu, game thủ PUBG nhìn mà nể

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
DTCL game thủ Việt Nam chuỗi thua streamer Bi Usagii
Xem thêm
TIN NỔI BẬT