Bạn trai trong game bất ngờ mất tích, cô gái kiên trì nhắn tin hỏi thăm suốt 13 năm trời

Thứ tư, 29/06/2022 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Một nữ game thủ tại Trung Quốc đã nhắn tin hỏi thăm bạn trai trong game suốt 13 năm trời sau khi anh này bất ngờ biến mất.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, cộng đồng game thủ Trung Quốc đã lan truyền câu chuyện về tình yêu online có một không hai của một đôi tình nhân trong tựa game Thiên Long Bát Bộ. Hai bạn trẻ này đã quen biết và “kết phu thê” với nhau trong quá trình "hành hiệp giang hồ".

ban trai trong game mat tich, co gai nhan tin hoi tham suot 13 nam
Thiên Long Bát Bộ là tựa game võ hiệp đình đám một thời

Những tưởng ngày tháng sau đó sẽ trôi qua êm đềm và hạnh phúc. Tuy nhiên một ngày nọ, chàng trai đánh mất tài khoản Thiên Long Bát Bộ của mình và không tài nào lấy lại được, câu chuyện tình ngày nào cũng theo đó mà kết thúc.

Bẵng đi 13 năm trời, chàng trai bỗng vô tình lấy lại được tài khoản đã mất. Háo hức đăng nhập lại vào game, anh bị choáng ngợp bởi nền đồ họa mới cũng như gameplay hoàn toàn khác. Tuy nhiên, thứ khiến anh hoài niệm hơn cả lại nằm ở danh sách bạn bè.

ban trai trong game mat tich, co gai nhan tin hoi tham suot 13 nam 1
Cô bạn gái năm nào vẫn ngày ngày nhắn tin hỏi thăm chàng trai
ban trai trong game mat tich, co gai nhan tin hoi tham suot 13 nam 2
Tài khoản game Thiên Long Bát Bộ của chàng trai trong câu chuyện

Người bạn gái năm nào không ngờ vẫn thường xuyên online, ngày ngày gửi tin nhắn hỏi thăm, trong suốt 13 năm trời. Không rõ sau đó cả hai có hẹn gặp để hàn huyên và nối lại tình xưa hay không nhưng câu chuyện cảm động này đã truyền cảm hứng cho rất nhiều game thủ 8x và 9x từng một thời gắn bó với tựa game Thiên Long Bát Bộ.

Những chàng trai, cô gái năm đó có lẽ đều từng có cho mình những người bạn, hay xa hơn là người yêu. Có người vì giận dỗi mà chia tay, cũng có người vì bỏ game mà mất liên lạc. Nhưng sau tất cả, thứ tình yêu online đó vẫn là kỷ niệm đẹp sẽ theo các game thủ đi suốt cuộc đời.

ban trai trong game mat tich, co gai nhan tin hoi tham suot 13 nam 3

Tại Việt Nam, tựa game Thiên Long Bát Bộ lần đầu tiên ra mắt công chúng vào năm 2007, dưới sự vận hành của FPT Online. Sau 7 năm phát triển với rất nhiều những thăng trầm, tựa game võ hiệp đình đám này lại được chuyển sang cho nhà phát hành VNG và đạt tới đỉnh cao vào những năm 2010 - 2011.

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ nhiều bạn trẻ sẽ chẳng còn nhớ tới cái tên Thiên Long Bát Bộ nhưng ký ức về nó vẫn mãi còn đó, trong lòng các game thủ đời đầu.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
game thủ Thiên Long Bát Bộ TLBB bạn trai game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT