Game thủ này dựng cả cabin xe tải để chơi Truck Simulator

Thứ ba, 02/08/2022 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Không có những pha đua tốc độ và tình huống giật gân, Truck Simulator vẫn cuốn hút người chơi nhờ gameplay độc đáo và trài nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực.

Nghe nội dung bài viết

Truck Simulator là loạt game nổi tiếng được phát triển bởi công ty SCS Software từ năm 2008. Tựa game này cho phép người chơi điều khiển những chiếc ô tô tải đi làm nhiệm vụ khắp châu Âu (phiên bản đầu tiên là Euro Truck Simulator). Với gameplay độc đáo như vậy, trò chơi này nhanh chóng xây dựng được tên tuổi và có được một cộng đồng người chơi trung thành suốt hơn 1 thập kỷ.

Mặc dù không có những pha hành động nghẹt thở, những cuộc đua đường phố theo dạng fast and furious, Truck Simulator vẫn có sự cuốn hút riêng đối với game thủ hệ thích trải nghiệm lái xe thực tế. Mọi việc mà người chơi cần làm chỉ là vào game, nhận nhiệm vụ, sau đó lái xe đi qua các thành phố, làng quê, vùng núi... Có thể nói là vừa chơi game vừa ngắm cảnh đẹp.

Truck Simulator 1
Truck Simulator cho phép người chơi lái xe tải từ góc nhìn thứ nhất

Việc lái xe tải khác rất nhiều so với lái xe thông thường. Bạn phải học cách ôm cua với một chiếc xe có chiều dài cực khủng, phải quan tâm đến các thông số của xe và của khoang hàng hóa... Vì vậy, nhiều game thủ Truck Simulator đã nghĩ cách để nâng cao được cảm giác lái xe sao cho thật nhất có thể.

Mới đây, game thủ Rico Trucker1 đã làm cộng đồng của tựa game này phải ngả mũ thán phục khi anh đầu tư cực khủng để xây dựng cả một cabin xe tải giống như ngoài đời thật để phục vụ việc chơi game.

Truck Simulator 2
Bên trong khoang cabin cực khủng của Rico Trucker1

Cabin này có đầy đủ các trang thiết bị từ hệ thống vô lăng, chân côn, chân ga, chân phanh, cần số, các màn hình đồng hồ hiển thị thông số của xe. Khu vực kính lái và kính 2 bên cửa được trang bị các màn hình cực lớn, cho ra âm thanh và hình ảnh vô cùng sống động. Cabin còn được thiết kế cả ghế phụ cho ai muốn trải nghiệm cùng.

Chắc chắn Rico đã phải bỏ ra số tiền không nhỏ để hoàn thiện cabin trong mơ này. Không chỉ phục vụ chơi game, chiếc cabin này còn vô cùng hữu ích cho những ai muốn làm quen với việc lái xe tải trước khi thi lấy bằng vì cảm giác nó mang lại thực sự rất chân thực.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Truck Simulator Rico Trucker1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT