Nam streamer sáng tạo ra cách chơi game bằng đàn và trống

Thứ sáu, 29/07/2022 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Chơi game bằng bàn phím, chuột và tay cầm đã là chuyện xưa như trái đất. Dân chơi giờ đây phải dùng đàn guitar và trống.

Nghe nội dung bài viết

Hầu hết các game thủ hiện nay đều sử dụng chuột, bàn phím, tay cầm hoặc điện thoại để chiến những tựa game mà mình yêu thích. Tuy nhiên với nam streamer DeanoBeano, anh chọn gắn bó với bộ trống và cây guitar của mình.

Được học chơi trống, đàn guitar từ nhỏ và sẵn niềm đam mê với những nhạc cụ này, DeanoBeano đã quyết định hòa trộn hai sở thích của mình với nhau - chơi game và âm nhạc.

Nam streamer sáng tạo ra cách chơi game bằng đàn và trống 163759
Nam streamer dùng trống để chơi Call of Duty: Modern Warfare

Là một streamer toàn thời gian trên Twitch với 7,5 ngàn người theo dõi, DeanoBeano ban đầu livestream chơi nhạc cụ vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ sáu, sau đó chuyển sang chơi game vào thứ ba, thứ năm và thứ bảy. Đó là trước khi anh quyết định trộn lẫn cả hai lại với nhau, và chơi game bằng trống.

Vậy cụ thể DeanoBeano đã làm điều đó như thế nào? Tạm gạt qua những yếu tố kỹ thuật lằng nhằng và rối rắm, việc chơi Call of Duty bằng tay cầm chủ yếu xoay quanh việc bạn điều chỉnh tâm ngắm và vị trí nhân vật bằng 2 chiếc cần gạt joystick, sau đó bóp cò để kết liễu kẻ địch.

Thay vì 2 chiếc chiếc joystick, nam streamer quyết định sử dụng 2 chiếc trống, những nhạc cụ mà anh ta vốn đã cực kỳ quen thuộc. Đập nhẹ vào trống để điều chỉnh vị trí, chờ kẻ địch bước vào vòng mai phục và đập mạnh vào chũm chọe để cộng thêm 1 kill vào trong bảng thành tích của mình.

Tất cả những thao tác này được Deano thực hiện vô cùng thuần thục và dường như chẳng mấy khó khăn. Trước đó, anh cũng từng sử dụng guitar để chơi CoD, nhưng có vẻ không được thuận tay cho lắm.

Nam streamer sáng tạo ra cách chơi game bằng đàn và trống 163761
Nam streamer từng thử dùng guitar để chơi Call of Duty

Trên thực tế, việc chơi game bằng các vật dụng kỳ lạ thay thế cho tay cầm không phải là chuyện hiếm. Trong quá khứ, khán giả từng được chứng kiến youtuber Noel Miller chơi CoD: Warzone bằng vô lăng và Allen Pan chơi Death Stranding bằng máy chạy bộ.

Đặc biệt nhất có lẽ phải kể tới Benjamin Gwin, người đã phá đảo Dark Souls bằng guitar, trống, piano và cả microphone (giọng nói). Có vẻ như những thiết bị chơi game truyền thống là không đủ để thỏa mãn sự sáng tạo cũng như thách thức kỹ năng của các game thủ kể trên.

Game thủ tìm thấy 'phòng chứa bí mật' trong Nier Automata

Game kinh dị trả lại tiền cho người chơi nếu phá đảo được nó trong vòng 2 tiếng

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
streamer game thủ đàn trống call of duty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT