Game kinh dị trả lại tiền cho người chơi nếu phá đảo được nó trong 2 tiếng

Thứ sáu, 29/07/2022 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Lạc vào mê cung khổng lồ và bị truy đuổi bởi một con quái vật gớm ghiếc. Liệu bạn có thể phá đảo tựa game này trong 2 tiếng?

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ đam mê thể loại kinh dị đang truyền tai nhau thông tin về một trò chơi mang tên Refund Me If You Can (Tạm dịch: Có Ngon Thì Hoàn Tiền Game Này Đi).

Nhà phát triển của trò chơi này dõng dạc tuyên bố sẽ hoàn tiền cho bất cứ game thủ nào có thể phá đảo được trò chơi trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Thậm chí một bộ đếm thời gian còn được tích hợp sẵn ở góc phải màn hình, dành riêng cho những người muốn thực hiện thử thách.

Game kinh dị trả lại tiền cho người chơi nếu phá đảo được nó trong 2 tiếng-163722

Trong Refund Me If You Can, người chơi sẽ được nhập vai vào một cô gái mang tên Sarah, bị mắc kẹt trong một hệ thống cống ngầm cùng con quái vật luôn chầu chực ăn tươi nuốt sống nhân vật chính.

Bạn sẽ phải khám phá mê cung đường hầm với hơn 100 ống cống / con đường khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết trong số chúng sẽ chỉ dẫn tới ngõ cụt và cạm bẫy. Chỉ duy nhất có một con đường dẫn tới lối ra.

Game kinh dị trả lại tiền cho người chơi nếu phá đảo được nó trong 2 tiếng 163723

Tuy nhiên, việc tìm lối ra không hề đơn giản, bởi môi trường tối đen cộng với con quái vật luôn truy đuổi đằng sau khiến người chơi khó xác định phương hướng và dễ bị xao lãng.

Với nhịp độ gameplay rất nhanh, người chơi khó có thể ghi chép lại những tuyến đường đã từng đi qua. Thay vào đó, họ sẽ đánh dấu những nơi từng lui tới bằng những chiếc que phát sáng.

Game kinh dị trả lại tiền cho người chơi nếu phá đảo được nó trong 2 tiếng 163724

Con quái vật trong Refund Me If You Can trong có vẻ hung dữ, nhưng thực tế nó không hề khó nhằn, bởi người chơi có thể cắt đuôi của nợ này một cách dễ dàng bằng cách bước lên những bậc cầu thang.

Thử thách thực sự nằm ở chỗ khám phá hết 100 con đường và tìm xem đâu là đường ra. Một công việc phức tạp, khó khăn và nhàm chán. Đây có lẽ cũng chính là lý do khiến Refund Me If You Can không được nhiều người mua về chơi, mặc dù nó có ý tưởng marketing rất tốt.

Game kinh dị trả lại tiền cho người chơi nếu phá đảo được nó trong 2 tiếng 163730

Theo thống kế trên chuyên trang SteamCharts, Refund Me If You Can chỉ có 18 người chơi tại giờ cao điểm và khoảng 5 người chơi thường xuyên (ra mắt từ ngày 23/07/2022). Trên Steam Store, game nhận về 3 review tích cực, nhưng như thế là chưa đủ dữ liệu để đánh giá một cách khách quan. Sau tất cả, có vẻ như không ai thực sự háo hức đáp lại lời thách thức tới từ nhà phát triển của Refund Me If You Can.

Cấu hình chơi Refund Me If You Can

  • Hệ điều hành: Windows 10

  • Chip: 2.2 GHz Dual Core CPU

  • Bộ nhớ RAM : 4 GB

  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce 9800GTX (512 MB) hoặc ATI Radeon HD 3xxx series

  • Dung lượng: 2 GB

Hãng game lớn này muốn lồng ghép giáo dục về biến đổi khí hậu vào trong trò chơi

Hóa thân thành phượt thủ mèo đi khắp muôn phương trong tựa game Stray

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
game thủ kinh dị refund me if you can
Xem thêm
TIN NỔI BẬT