Game thủ tìm thấy 'phòng chứa bí mật' trong Nier Automata

Thứ tư, 27/07/2022 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Những tưởng các bí ẩn trong Nier Automata đã bị phát hiện hết, nhưng mới đây một 'phòng chứa bí mật' đã được game thủ tìm ra.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, game thủ quốc tế đang truyền tay nhau một video trên Reddit về chiếc "phòng chứa bí mật" trong tựa game Nier Automata.

Đây là một địa điểm bí ẩn lần đầu tiên được tìm ra bởi game thủ với nickname sadfutago. Trong đoạn video, sadfutago đã vượt qua cả tá kẻ địch và bước qua một cánh cửa ẩn trong những bức tường. Sau đó, anh lạc vào một căn phòng với chiếc thang dài dẫn xuống phía dưới.

Khi đi đến tận cùng, một cánh cửa lớn mở ra với đầy các chi tiết nghịch đảo và người chơi chạy thẳng về phía ánh sáng trắng nơi cuối đường hầm. Video bất ngờ kết thúc trong sự tò mò pha lẫn phấn khích của người xem.

Theo đạo diễn Yoko Taro (cha đẻ của dòng game), mọi bí ẩn trong Nier Automata đã bị khám phá hết kể từ năm trước. Vậy sao chưa ai từng nghe nói tới căn phòng này?

Game thủ tìm thấy 'phòng chứa bí mật' trong Nier Automata 162825

Có thể đạo diễn Yoko Taro đã quên mất căn phòng bí ẩn này, hoặc nó chứa các thông tin mà nhà sản xuất không muốn công bố. Hoặc cũng có thể đây là công trình riêng của một thành viên trong đội ngũ làm game.

Nhiều người cũng cho rằng căn phòng bí ẩn này là sản phẩm của mode game. Tuy nhiên theo Lance McDonald (một chuyên gia hack game, người đã khám phá ra bí ẩn cuối cùng của Nier: Automata), không một bản mode nào ở thời điểm hiện tại có thể đạt được tới trình độ này.

Game thủ tìm thấy 'phòng chứa bí mật' trong Nier Automata 162850

"Cho tới thời điểm hiện tại, chỉ một mình anh chàng sadfutago này biết cách để vào phòng chứa bí mật của Nier Automata. Nói cách khác, anh ta là người duy nhất trên trái đất này bước được vào căn phòng đó" - Hacker Lance McDonald viết trên Twitter.

Game thủ tìm thấy 'phòng chứa bí mật' trong Nier Automata 162823

Cuối cùng, chúng ta cũng không thể loại trừ trường hợp đây là một chiêu trò PR được chính nhà phát hành Square Enix tung ra để thu hút sự quan tâm của công chúng.

Tựa game Nier Automata sắp ra mắt phiên bản trên hệ máy Nintendo Switch vào tháng 10/2022. Và với một trò chơi đã ra mắt được tận 5 năm, không khó hiểu khi nhà phát hành muốn tìm mọi cách để marketing cho sản phẩm của mình, khiến nó hot trở lại.

Game thủ tìm thấy 'phòng chứa bí mật' trong Nier Automata 162824

Sau tất cả, không ai biết cách thực sự để bước vào phòng chứa bí mật của Nier Automata. Có lẽ đó là một phân cảnh đã bị nhà làm game cắt bỏ, và giờ mới lôi ra để tung tin đồn.

Cũng có thể đây là một phần chơi chỉ có riêng trên Nintendo Switch, và nếu đó là sự thực thì phiên bản này thực sự sẽ có chút đáng để mong chờ.

Ở thời điểm hiện tại, video khám phá phòng chứa bí mật của Nier Automata đã thu hút tới ba triệu lượt xem trên Twitter. Thông tin này cũng được rất nhiều tạp chí game nổi tiếng trên thế giới đăng tải, khiến cái tên Nier Automata trở nên hot hơn bao giờ hết. Có vẻ như chiến dịch marketing sản phẩm của Square Enix đã thành công mỹ mãn!

Game thủ bị phạt 178 tỷ vì giả mạo nhà phát hành đi đánh bản quyền Youtube

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
game thủ Nier Automata Square Enix 2B
Xem thêm
TIN NỔI BẬT