Misthy: 'Thu nhập của các streamer đã không còn khủng như trước đây'

Thứ hai, 25/07/2022 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Nữ streamer Misthy chia sẻ rằng thu nhập của nghề này đã giảm đi nhiều so với thời kỳ đỉnh cao, không còn 'khủng' như trước.

Nghe nội dung bài viết

Misthy là cái tên đã không còn xa lạ đối với cộng đồng game thủ Việt Nam. Bắt đầu nổi lên ở thời kỳ đỉnh cao của ngành công nghiệp livestream tại Việt Nam và vẫn tiếp tục bám trụ cho tới thời điểm hiện tại, có thể nói Misthy là một trong những nhân vật lão làng nhất trong giới streamer.

Giống như PewPew, Misthy cũng chọn cách mở rộng tầm ảnh hưởng của mình thông qua việc tham gia các chương trình giải trí trên sóng truyền hình. Các gameshow mà cô tham gia có thể kể tới như Ơn giời! Cậu đây rồi, Giọng ải giọng ai, Nhanh như chớp, Siêu bất ngờ, Chọn ai đây, Kỳ tài thách đấu, … và mới đây nhất là Sao Nhập Học.

Misthy thu nhap cua cac streamer da khong con khung nhu truoc day

Trong Sao Nhập Học, Misthy và các khách mời khác như ca sĩ Nicky, diễn viên Khánh Vân, diễn viên Phát La, ... sẽ được trải nghiệm môi trường học đường tại Cao Đẳng FPT Polytechnic. Dẫn chương trình sẽ là "giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng.

Trong buổi họp báo ngày 12/07, Misthy xuất hiện với phong cách cá tính, khoác lên mình bộ đồ đen cùng mái tóc đỏ rực. Cô chia sẻ rằng thời đi học bản thân từng là học sinh cá biệt vì hay nói chuyện riêng trong lớp, tuy nhiên vì có thành tích học tập tốt nên vẫn đỗ được vào ngành ngân hàng của Đại Học Kinh Tế TP.HCM.

Misthy: 'Thu nhập của các streamer đã không còn khủng như trước đây' 161995

Khi được hỏi về mức "thu nhập khủng", lên tới hàng tỷ đồng của các hot streamer, Misthy chia sẻ rằng thời đó đã qua và công việc này không còn đem lại doanh thu khổng lồ như trước.

"Thu nhập của các streamer từng rất cao, tuy nhiên khoảng thời gian mà mọi người nói đã qua rồi. Đó là thời điểm mà các nhãn hàng sẵn sàng trả một khoản tiền lớn cho streamer, nhưng giờ đã không còn như trước. Bây giờ là thời của các bạn hot lên bằng hình thức video ngắn như TikTok nhiều hơn" - Misthy tiết lộ.

Misthy: 'Thu nhập của các streamer đã không còn khủng như trước đây' 161996

Khi thị trường dần chuyển sang ưu ái các nền tảng video ngắn, Misthy cũng buộc phải thay đổi để bắt nhịp. Tuy nhiên, Misthy cho biết việc chuyển đổi này sẽ cần thời gian, bởi đây cũng không phải lĩnh vực sở trường của cô.

Khi Misthy tham gia Sao Nhập Học, một số người phong cách của cô sẽ không phù hợp, bởi Misthy thường nói chuyện rất phóng khoáng và thi thoảng còn dùng một số từ ngữ nhạy cảm. Điều này có thể không phù hợp lắm với một chương trình về học đường. Tuy nhiên, Misthy cho biết cô muốn đem tới cho khán giả một góc nhìn hoàn toàn khác tại chương trình lần này.

"Tôi luôn muốn xây dựng hình tượng thoải mái, gần gũi và thú vị. Có thể một vài người nhận xét tôi nhí nhố, nổi loạn sau khi xem các video. Qua chương trình này, tôi mong mọi người sẽ nhận ra rằng MisThy cũng có một bộ mặt nghiêm túc khi bước vào môi trường học đường".

Nữ streamer Pokimane: 'Tôi có thể kiếm được 10 triệu USD / tháng nếu dùng OnlyFans'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Misthy streamer thu nhập game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT