Nam streamer nghịch pháo hoa trong nhà và cái kết bị cảnh sát hỏi thăm

Thứ sáu, 15/07/2022 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Nam streamer iShowSpeed đã đốt pháo hoa trong nhà để mừng ngày độc lập và bị cảnh sát phòng cháy chữa cháy hỏi thăm.

Nghe nội dung bài viết

iShowSpeed là một nam streamer mới nổi lên trong thời gian gần đây với những nội dung khá bốc đồng và cực kỳ toxic.

Anh chàng này đã làm đủ những trò lố trên kênh của mình và cũng nhận về không ít chỉ trích bởi các scandal lớn nhỏ từ miệt thị phụ nữ, bị bắt gặp ngoại tình trên sóng cho tới bị đuổi khỏi công viên giải trí vì livestream trên tàu lượn siêu tốc.

nam streamer nghich phao hoa trong nha bi canh sat hoi tham
ishowspeed vừa bị người yêu chất vấn về việc ngoại tình ngay trên sóng livestream

Ngày 04/07 vừa qua, nam streamer này thậm chí còn bị cảnh sát phòng cháy chữa cháy hỏi thăm sau một pha nghịch pháo hoa trong nhà.

iShowSpeed đã đặt một đống đồ chơi, bao gồm cả pháo hoa về để ăn mừng Ngày Độc Lập của Hoa Kỳ (04/07) trên sóng livestream. Tuy nhiên thay vì kết thúc bằng những tràng pháo tay, buổi phát sóng của anh lại kết thúc trong những tiếng la hét và còi xe cứu hỏa.

Video: Nam streamer nghịch pháo hoa trong nhà và cái kết bị cảnh sát hỏi thăm

Lúc lấy ra một món đồ chơi hình Pikachu, iShowSpeed tưởng nó khá dễ thương và vô hại, cho tới khi anh … thử châm lửa và đốt. Ban đầu, “quả pháo hoa Pikachu” chỉ phát ra những tia lửa tương tự như pháo phụt mà chúng ta thường thắp mỗi dịp sinh nhật.

Tuy nhiên món đồ chơi này sau đó nhanh chóng tăng nhiệt độ. Những tia lửa cũng được phun ra thêm từ 4 lỗ khác nhau. Chú Pikachu bắt đầu xoay xung quanh với tốc độ cao, rớt ra khỏi giường, phát nổ và bốc khói nghi ngút.

nam streamer nghich phao hoa trong nha bi canh sat hoi tham 1
Nam streamer kiêm rapper nổi tiếng iShowSpeed - nhân vật chính trong câu chuyện

Thay vì cố gắng kiếm thứ gì đó để dập lửa, iShowSpeed lại la hét trong hoảng loạn và … đi cầu cứu mẹ. Khi quay trở vào trong phòng, nam streamer đã vô cùng sợ hãi khi khói xuất hiện ở khắp nơi.

Ít phút sau, cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã phải xuất hiện để giải quyết hậu quả từ trò nghịch dại này. Anh lính cứu hỏa cầm máy dò nhiệt kiểm tra khắp nơi để đảm bảo không có đám cháy âm ỉ nào có thể xảy ra. Khi xác nhận mọi thứ đã an toàn, iShowSpeed mới dám chạy vào và tắt livestream.

Ngắm nhan sắc Pokimane - nữ streamer nổi tiếng nhất trên nền tảng Twitch

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
streamer pháo hoa cảnh sát iShowSpeed game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT