Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên về đám cưới của streamer Bomman và MC Minh Nghi

Chủ nhật, 10/07/2022 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Đám cưới vàng của làng eSports diễn ra trong sự chúc phúc của bạn bè và fan hâm mộ. Đôi trai tài gái sắc chính thức về chung một nhà.

Cách đây ít phút, những hình ảnh đầu tiên về đám cưới của streamer Bomman và MC Minh Nghi đã chính thức được "hội chị em bạn dì" đăng tải lên mạng xã hội. Cặp đôi quyết định tổ chức một buổi lễ giản dị, truyền thống, chỉ bao gồm quan viên hai họ cùng một số người bạn thân thiết.

Địa điểm được chọn để tổ chức hôn lễ được cho là nhà của MC Minh Nghi ở miền Nam (nơi mà cả hai đang sinh sống và làm việc).

dam cuoi streamer bomman va mc minh nghi
MC Minh Nghi dựa vào vai chồng đầy hạnh phúc, trong khi Bomman có vẻ như hơi căng thẳng khi đứng trước ống kính máy quay và quan viên hai họ
dam cuoi streamer bomman va mc minh nghi 1
Cả hai đã chính thức nên duyên vợ chồng
dam cuoi streamer bomman va mc minh nghi 2
Chú rể lái chiếc xe trông cực kỳ "vintage" cùng dàn quay phim đông đảo
dam cuoi streamer bomman va mc minh nghi 3
Ảnh cưới của hai vợ chồng, nhưng sao cứ giông giống hình nền khởi động Nokia?

Bomman là bình luận viên và streamer có tiếng trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Anh là người đi đầu trong việc xây dựng các phong trào game bắn súng như CSGO, PUBG và Valorant. Trước khi quen MC Minh Nghi, Bomman thường bị các fan trêu trọc vì đã ngót nghét tuổi 30 mà vẫn chưa có lấy một mảnh tình vắt vai.

Tuy nhiên, Bomman chính xác thuộc tuýp "không phải ế mà đang tìm người tử tế để yêu". Chỉ sau một khoảng thời gian yêu nhau, anh đã ngay lập tức đi tới quyết định kết hôn, chốt kèo trong sự ngỡ ngàng của các fan hâm mộ cũng như anh em bạn bè.

dam cuoi streamer bomman va mc minh nghi 4

Ở chiều ngược lại, Minh Nghi là nữ MC quốc dân của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại PC và gần đây là LMHT: Tốc Chiến. Gây dựng tên tuổi từ giải đấu quốc nội VCS, Minh Nghi dần được mọi người biết đến và tôn trọng bởi kiến thức chuyên môn tốt, lối nói chuyện duyên dáng, tự tin cùng visual xinh xắn và ngoan hiền.

Cô dành tình yêu đặc biệt cho tà áo dài truyền thống và luôn xuất hiện cùng trang phục này tại các sự kiện lớn của eSports Việt Nam. Đây là điều cực kỳ đáng quý và đáng trân trọng.

dam cuoi streamer bomman va mc minh nghi 5

Được biết, Minh Nghi và Bomman đã đăng ký kết hôn từ cuối tháng 4 và tới tận bây giờ mới tổ chức hôn lễ vì vướng bận các giải đấu lớn của thể thao điện tử. Việc cả hai đến với nhau được rất nhiều người hâm mộ ủng hộ và chúc phúc.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
đám cưới bomman minh nghi streamer mc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT