Nữ streamer Pokimane: 'Tôi có thể kiếm được 10 triệu USD / tháng nếu dùng OnlyFans'

Thứ ba, 12/07/2022 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Nữ streamer 26 tuổi người Canada, Pokimane cho biết cô có thể kiếm được tới 10 triệu USD mỗi tháng nếu dùng OnlyFans.

Nghe nội dung bài viết

Pokimane (tên thật: Imane Anys) là nữ streamer nổi tiếng bậc nhất trên nền tảng Twitch. Cô bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực livestream từ năm 2013 và đến nay đã có tới 9.2 triệu lượt follow. Và cũng như mọi nữ streamer nổi đình nổi đám khác trên Twitch, Pokimane thường nhận được những câu hỏi về việc gia nhập các nền tảng 18+ như OnlyFans.

Trong một buổi podcast mới đây với streamer Mizkif, Pokimane tuyên bố rằng cô có thể kiếm được 1-10 triệu USD mỗi tháng một cách dễ dàng nếu tạo tài khoản OnlyFans.

nu streamer pokimane kiem 10 trieu usd 1 thang neu dung onlyfans
Nữ streamer Pokimane

“Tôi có thể kiếm được đâu đó khoảng 1-10 triệu USD mỗi tháng. Một cách khách quan và thực tế mà nói, đó là số tiền mà tôi có thể nhận được nếu tạo tài khoản OnlyFans”

Mặc dù con số trên nghe có vẻ cực kỳ phóng đại nhưng hoàn toàn có thể xảy ra bởi tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng của Pokimane với giới game thủ phương Tây là cực kỳ lớn.

nu streamer pokimane kiem 10 trieu usd 1 thang neu dung onlyfans 1

Chê phở Việt Nam có mùi như ‘thịt chó’, nữ streamer bị Twitch cấm sóng ngay lập tức

Đứng trước khoản tiền khổng lồ đó, nhiều nữ streamer có lẽ sẽ lựa chọn thỏa hiệp. Nhưng với Pokimane, câu trả lời là không. Cô không muốn làm những việc mà mình không thích để rồi phải sống với suy nghĩ "dằn vặt".

“Nhiều người nói tôi đang ở vào vị trí mà có thể kiếm được rất nhiều tiền từ OnlyFans … Tôi sẽ không làm những gì mà bản thân không thực sự thích. OnlyFans, cờ bạc hoặc bất cứ thứ gì đại lại như thế. Việc kiếm được bao nhiêu tiền không quan trọng, tôi không làm nếu tôi không thích … Tôi cực kỳ ghét việc phải suy nghĩ dằn vặt về những điều mà bản thân không thích làm. Chỉ vậy thôi!” - Nữ streamer người Canada chia sẻ.

nu streamer pokimane kiem 10 trieu usd 1 thang neu dung onlyfans 2

Rất ít người có được sự kiên định như Pokimane. Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, nữ streamer này đã đạt tới đỉnh cao sự nghiệp khi chỉ mới 26 tuổi. Cô có tiền bạc, danh tiếng và mọi thứ trong tay, vậy nên chẳng có lý do gì để tự hủy chỉ vì vài lời hứa hẹn tới từ các nền tảng 18+ như OnlyFans.

Độ Mixi thích thú khi được Ngọc Trinh gọi bằng anh và khen cơm tấm Sà Bì Chưởng hết lời

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
streamer Pokimane OnlyFans Canada
Xem thêm
TIN NỔI BẬT