Nam streamer bị phát hiện ngoại tình ngay trên sóng livestream

Thứ năm, 14/07/2022 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Nam streamer iShowSpeed đã bị bạn gái phát hiện đang ngoại tình ngay trên sóng livestream, khiến nhiều khán giả sửng sốt.

Nghe nội dung bài viết

Nam streamer iShowSpeed là một cái tên đã không còn xa lạ trong cộng đồng Youtube Gaming. Nổi tiếng bởi độ toxic không kém gì Tyler1 bên Liên Minh Huyền Thoại, những buổi live của anh chàng này luôn bị gắn với những drama tai tiếng.

Mới đây, nam streamer iShowSpeed lại tiếp tục gây sự chú ý khi bị phát hiện ngoại tình ngay trên sóng livestream. Cụ thể vào ngày 11/07 vừa qua, khi iShowSpeed đang giao lưu với fan, người yêu của anh chàng này đã bước vào phòng với một chiếc điện thoại cầm trên tay.

Bạn gái đã phát hiện iShowSpeed đang liên tục nhắn tin với một cô gái khác và lao vào tra hỏi anh. Giật mình vì bị phát hiện, nam streamer nhanh chóng chạy lại giật lấy chiếc điện thoại rồi chống chế rằng người mà anh đang nhắn tin là Jordan. Tuy nhiên, cô gái rõ ràng là không tin và bắt đầu trở nên bực tức. Cả hai đã có những màn cãi vã to tiếng ngay khi màn hình livestream vẫn đang bật.

nam streamer bi phat hien ngoai tinh tren song livestream

“Đó rõ ràng không phải là Jordan. Anh đang nói cái quái gì vậy? Anh đang lừa dối tôi đúng không? Jordan nào lại muốn anh gửi mấy tấm ảnh 18+ này chứ?” - Bạn gái của nam streamer chất vấn.

iShowSpeed cố gắng giải thích cho rằng anh không lừa dối và cũng không gửi những bức hình nhạy cảm cho ai hết. Tuy nhiên bạn gái anh đã ngay lập tức giơ một bức ảnh lên. Tất nhiên, iShowSpeed ngay lập tức tắt livestream và không ai biết điều gì đã xảy ra sau đó.

nam streamer bi phat hien ngoai tinh tren song livestream 1
iShowSpeed quay trở lại ngay ngày hôm sau như chưa từng có chuyện gì xảy ra

Sang ngày tiếp theo, iShowSpeed quay trở lại livestream như bình thường và không hề đề cập tới những gì xảy ra vào hôm trước. Nhiều khán giả trên kênh của iShowSpeed cho rằng anh đã ngoại tình, trong khi số khác lại nghĩ rằng nam streamer này chỉ đang dàn cảnh, tạo drama để câu view mà thôi.

Được biết trong năm 2022, iShowSpeed đã dính vào rất nhiều drama lớn nhỏ, từ miệt thị game thủ nữ, bị đuổi khỏi công viên giải trí vì livestream trên tàu lượn siêu tốc, làm lộ số điện thoại của rapper KSI cho tới việc đốt pháo hoa trong phòng ngủ và bị cảnh sát cứu hỏa tới ‘hỏi thăm’.

Nữ streamer Pokimane: 'Tôi có thể kiếm được 10 triệu USD / tháng nếu dùng OnlyFans'

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
streamer iShowSpeed ngoại tình livestream rapper bạn gái youtube game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT