Nam streamer bị đuổi khỏi công viên giải trí vì livestream trên tàu lượn siêu tốc

Thứ sáu, 15/07/2022 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Cầm máy quay livestream trên tàu lượn siêu tốc là một hành vi gây nguy hiểm cho hành khách và người đi đường.

Nghe nội dung bài viết

Nam streamer người Mỹ iShowSpeed (tên thật: Darren Watkins Jr) đã bị đuổi khỏi công viên giải trí vì livestream trên tàu lượn siêu tốc. Vụ việc diễn ra hồi tháng 6 vừa qua tại công viên Kings Island thuộc bang Ohio, Hoa Kỳ.

Thông thường những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc sẽ khiến nhiều người sợ hãi, nhắm mắt và bám chặt vào tay vịn để bảo đảm an toàn. Tuy nhiên, anh chàng iShowSpeed lại cầm theo thiết bị quay phim lỉnh kỉnh lên tàu với mục đích tạo content giải trí cho fan.

nam streamer bi duoi khoi cong vien giai tri vi livestream tren tau dien sieu toc
iShowSpeed là một streamer và rapper người Mỹ

Nam streamer tay lăm lăm chiếc điện thoại và livestream trong hầu hết thời gian. Khi tàu lượn dừng lại, anh hét vào mặt các hành khách khác:

“Im mồm đi. Tất cả mọi người trên chuyến tàu này, im hết đi cho tôi nhờ”

Nghe có vẻ khá cục súc, tuy nhiên đây không phải lý do khiến iShowSpeed bị đuổi khỏi công viên. Trái lại, hầu hết mọi người đều cảm thấy hài hước bởi tham gia chuyến tàu lượn đó chỉ có bạn bè và fan của iShowSpeed.

Nam streamer bị đuổi khỏi công viên giải trí vì livestream trên tàu lượn siêu tốc-158338

Khi chuyến tàu lượn kết thúc, bảo vệ đã tới và yêu cầu iShowSpeed phải rời khỏi công viên. Anh phân trần rằng mình không hề biết và không hề được cảnh báo về việc cấm sử dụng thiết bị quay phim trên tàu lượn.

Dẫu vậy, phía công viên vẫn kiên quyết đuổi anh đi, vì đây là quy định. Việc nam streamer dùng thiết bị quay phim trên tàu lượn là hoàn toàn sai, thiết bị của anh có thể rơi từ trên cao, gây tổn thương cho các hành khách khác hoặc người đang đi ở dưới.

Sau cùng, iShowSpeed cũng đành ra về. Tuy nhiên, anh chẳng mấy buồn lòng vì vẫn được các fan hâm mộ vây quanh và chụp ảnh.

Video iShowSpeed đi tàu lượn siêu tốc

Được biết, iShowSpeed là một cái tên đang lên trong thời gian gần đây khi đăng tải hàng loạt các video với nội dung gây tranh cãi trên Internet. Hồi đầu năm ngoái, kênh của anh chỉ có 500.000 người theo dõi, tuy nhiên con số đó đã ngay lập tức nhảy lên 1,5 triệu chỉ sau 1 tuần.

Tiếp đà thành công, iShowSpeed chuyển hẳn sang theo đuổi những nội dung có phần toxic, bốc đồng và dễ khiến người xem chú ý. Anh đã vướng vào rất nhiều scandal, bao gồm việc miệt thị game thủ nữ và bị cấm vĩnh viễn trên Twitch hồi đầu năm nay.

Nam streamer bị đuổi khỏi công viên giải trí vì livestream trên tàu lượn siêu tốc 158345

Dẫu vậy, iShowSpeed vẫn ổn với kênh Youtube gần 10 triệu lượt subscribe của mình. Lượng subscribe đã tăng rất nhanh trong vài tháng gần đây, khi anh vướng vào những drama nghịch pháo tại nhà, bị người yêu bắt gặp ngoại tình trên sóng livestream, làm lộ số điện thoại của rapper, …

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
streamer công viên livestream tàu lượn siêu tốc iShowSpeed game drama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT