Tựa game quản lý LOL Esports Manager ra mắt phiên bản chính thức

Thứ sáu, 22/07/2022 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game quản lý LOL Esports Manager đã chính thức được gã khổng lồ Tencent cho ra mắt bản chính thức ở thị trường Trung Quốc.

Nghe nội dung bài viết

LOL Esports Manager là tựa game thẻ bài cho phép người chơi được hóa thân thành các nhà quản lý, các huấn luyện viên để mua bán, huấn luyện tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại giống như ngoài đời thực.

LoL-Esports-Manager-2
Người chơi sẽ được đóng vai HLV cấm chọn cho trận đấu

Trò chơi này rất giống cách vận hành của tựa game quản lý bóng đá vô cùng nổi tiếng Football Manager hay chế độ Ultimate Team trong FIFA. Các tuyển thủ sẽ được lấy đúng nguyên mẫu ngoài đời thực, được xếp hạng theo cấp bậc và có các chỉ số khác nhau. Các chỉ số sẽ được điều chỉnh theo đúng phong độ thực tế của các game thủ.

Riot Games đã từng có kế hoạch cho ra mắt tựa game này tại thị trường Trung Quốc vào năm 2020, sau đó mở rộng ra toàn thế giới. Tuy nhiên vì nhiều lý do như dịch bệnh, bản quyền hình ảnh, hiện tại LOL Esports Manager vẫn chưa được đưa tới tay game thủ toàn thế giới.

LoL-Esports-Manager-SofM
Trong phiên bản chính thức, thẻ SN.SofM đã được điều chỉnh chỉ số lên 87

Tháng 3/2022, tựa game này được Tencent cho ra mắt bản thử nghiệm ở Trung Quốc, tập hợp rất nhiều các tuyển thủ nổi tiếng của các đội LPL như EDG, IG, LNG... Người đi rừng Việt Nam Lê Quang "SofM" Duy cũng xuất hiện trong tựa game này. Thời điểm đó, chỉ số của thẻ SN.SofM (SofM 2020) chỉ đạt 86, khá thấp so với trình độ và phong độ thực sự của anh năm 2020.

Ngày 20/7/2022, Tencent đã cho ra mắt LOL Esports Manager phiên bản chính thức trên cả 2 nền tảng Android và ISO. Giờ đây, cộng đồng Trung Quốc đã có cơ hội trải nghiệm game và có cơ hội nắm giữ, vận hành một đội tuyển LMHT cho riêng mình. Có vẻ như phiên bản này cũng mới chỉ có bản quyền hình ảnh của các đội tuyển LPL, do đó người chơi chưa thể sở hữu các tuyển thủ đến từ khu vực khác như LCK, VCS...

LoL-Esports-Manager
LOL Esports Manager được phát hành trên App Store Trung Quốc

Theo như kế hoạch ban đầu, Tencent sẽ chịu trách nhiệm phát hành LOL Esports Manager ở thị trường Trung Quốc, trong khi đó Riot sẽ quản lý thị trường quốc tế. Tuy nhiên hiện tại Riot vẫn chưa thông báo việc sẽ phát hành phiên bản quốc tế của tựa game này. Có thể, nhà phát triển đến từ Hoa Kỳ đang chờ đợi hiệu quả của phiên bản Trung Quốc trước khi có những bước đi tiếp theo.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
LOL Esports Manager chính thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT