Tựa game GTA 6 sẽ có nhân vật chính là nữ

Thứ bảy, 30/07/2022 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên trong lịch sử, series Grand Theft Auto sẽ có nhân vật chính là nữ, khiến cộng đồng game thủ bùng nổ vì háo hức.

Nghe nội dung bài viết

GTA 6 có lẽ là một trong những cái tên được cộng đồng game thủ thế giới chờ mong nhất trong những năm trở lại đây. Phần 4 và 5 của series này thực sự đã tạo nên những cú nổ lớn trong ngành công nghiệp game và đem lại rất nhiều lợi nhuận cho Rock Star.

Đặc biệt là trong giai đoạn giãn cách vì dịch bệnh, hầu như người người nhà nhà đều chơi GTA V để giao lưu cùng bạn bè / người thân trong thế giới ảo. Sự thành công ngoài mong đợi của GTA V đã khiến rất nhiều người kỳ vọng vào phần tiếp theo của nó.

Tựa game GTA 6 sẽ có nhân vật chính là nữ 164091

Mọi thông tin liên quan đến GTA 6, cả chính thức lẫn không chính thức đều được các fan của Rock Star săn lùng và bàn luận sôi nổi. Từ bối cảnh thành phố, gameplay, thời gian ra mắt cho tới dàn nhân vật chính, mọi thông tin đều được săn lùng gắt gao và tranh luận rộng rãi trên các mạng xã hội như Reddit và Twitter.

Mới đây, cộng đồng game thủ GTA lại rạo rực và háo hức trước thông tin về việc một trong những nhân vật chính của GTA 6 có thể là nữ. Thông tin được trang tin uy tín Bloomberg đăng tải với độ tin cậy rất cao.

Tựa game GTA 6 sẽ có nhân vật chính là nữ 164090

“Trò chơi tiếp theo của Rockstar, Grand Theft Auto 6, sẽ lần đầu tiên có một nhân vật nữ chính. Nhân vật nữ này sẽ là một cô gái gốc Latinh và đồng hành cùng một nhân vật khác thuộc băng nhóm Bonnie và Clyde” - Bloomberg tiết lộ.

Trang tin này cũng cho biết GTA 6 đã được phát triển trong thời gian rất lâu, từ tận năm 2014 với cái tên Project Americas. Ban đầu, Rockstar muốn xây dựng một thế giới mở siêu rộng lớn cho GTA 6, nơi người chơi có thể phiêu lưu từ Bắc Mỹ tới tận Nam Mỹ.

Tựa game GTA 6 sẽ có nhân vật chính là nữ 164088

Tuy nhiên, đó rõ ràng là một ý tưởng quá đỗi tham vọng, đòi hỏi mức đầu tư khổng lồ cùng quá nhiều nhân lực. Vậy nên sau cùng, bối cảnh của GTA 6 đã được rút gọn lại, chỉ xoay quanh thành phố Miami cùng một số khu vực lân cận.

Dẫu vậy, việc bối cảnh thu hẹp có thể là ưu điểm của trò chơi, bởi những chi tiết trong game sẽ được làm tỉ mỉ, chỉn chu hơn, thay vì quá rộng lớn mà không có chiều sâu.

Tựa game GTA 6 sẽ có nhân vật chính là nữ 164089

GTA 6 chưa có ngày ra mắt dự kiến, tuy nhiên nguồn tin của Bloomberg tiết lộ rằng nó sẽ được ra mắt theo dạng trò chơi trực tuyến. Các nội dung trong game được cập nhật dần theo thời gian, bổ sung các nội dung mới dựa trên phản hồi của game thủ.

Người chơi sẽ không phải trả thêm tiền cho các nội dung cập nhật, nhưng chắc chắn sẽ phải móc hầu bao nếu muốn có những nội dung mở rộng (DLC).

Game thủ tìm thấy 'phòng chứa bí mật' trong Nier Automata

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
GTA game GTA 6 Grand Theft Auto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT