Top 5 tướng mạnh nhất để leo rank trong bản cập nhật LMHT 12.14

Thứ sáu, 29/07/2022 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là 5 vị tướng mạnh nhất để leo rank trong phiên bản LMHT 12.14 ở cả 5 vị trí top, jungle, mid, bot, support.

Nghe nội dung bài viết

Bản cập nhật LMHT 12.14 đã cập bến máy chủ Việt Nam vào thứ năm (ngày 29/07). Với hàng loạt những sự thay đổi về tướng và trang bị, phiên bản này chắc chắn sẽ đánh dấu sự nổi lên của hàng loạt hot pick mới.

Vậy đâu là những vị tướng tốt nhất để leo rank trong bản cập nhật LMHT 12.14, hãy cùng Thể Thao 247 đi tìm hiểu ngay sau đây:

Đường trên - Poppy

Poppy là một ngôi sao đang lên ở khu vực top lane. Một cao thủ Poppy có thể tận dụng bộ kỹ năng của vị tướng này để outplay bất cứ đối thủ nào, qua đó đi đường thắng trước mọi kèo.

Bạn có thể lừa đối thủ vào những vị trí bất lợi, sau đó làm choáng chúng với E, chặn các kẻ địch lao vào với W và biến những trận đấu 5v5 thành 5v4 hoặc thậm chí là 5v2 với chiêu cuối.

Top 5 tướng mạnh nhất để leo rank trong bản cập nhật LMHT 12.14 163856

Đi rừng - Fiddlestick

Fiddlestick sở hữu một chiêu cuối có thể thay đổi cục diện giao tranh hoặc thậm chí là một mình làm hết nếu bạn đang sở hữu lượng trang bị vượt trội so với đối phương.

Với chiêu W của mình, Fiddlestick không mất chút máu nào khi đi rừng và ăn các mục tiêu lớn. Tuy nhiên, hắn dọn các bãi chim / khổng lồ đá hơi chậm và rất sợ các hiệu ứng khống chế. Nếu có thể, hãy bảo người chơi hỗ trợ của bạn sử dụng Morgana.

Top 5 tướng mạnh nhất để leo rank trong bản cập nhật LMHT 12.14 163857

Đường giữa - Sylas

Với những đợt buff gần đây thì Sylas đã và đang quay trở lại vô cùng mạnh mẽ. Vì là chất tướng tay ngắn nên hắn không quá vượt trội trong giai đoạn đi đường. Dẫu vậy, nếu đạt level 3, bạn có thể oneshot bất cứ pháp sư nào đứng lỗi với một combo chuẩn xác kèm thiêu đốt.

Trong giao tranh, Sylas là một con quái vật thực sự nhờ khả năng lao vào mạnh mẽ, hút máu liên tục và chiêu cuối cực kỳ khó đoán. Một người chơi Sylas giỏi sẽ biết nhận định tình huống và chọn chiêu cuối có lợi nhất cho team mình.

Top 5 tướng mạnh nhất để leo rank trong bản cập nhật LMHT 12.14 163866

Đường dưới - Sivir

Mặc dù đã bị nerf đi đôi chút, Sivir vẫn là vị tướng toàn diện nhất ở đường dưới trong bản cập nhật LMHT 12.14. Cô nàng này gần như không có điểm yếu khi khả năng đi đường mạnh, 2v2 tốt, giao tranh tổng vượt trội với chiêu cuối và W, lại không ngán các hiệu ứng khống chế với E.

Đối với những người chơi mới, né các cú boomerang đau điếng và đạn lạc từ chiêu W là không hề đơn giản. Bộ kỹ năng của Sivir cho phép cô nàng này đẩy đường, gây áp lực liên tục lên trụ của đối phương và tạo ra các pha gank chí mạng.

Top 5 tướng mạnh nhất để leo rank trong bản cập nhật LMHT 12.14 163858

Hỗ trợ - Nautilus

Ở các bậc rank cao, Alista vẫn thường được sử dụng bởi khả năng công thủ toàn diện. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tập trung hoàn toàn vào khả năng tấn công, đồng thời muốn có một bộ kỹ năng không quá khó để sử dụng thì Nautilus chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nautilus có thể gây áp lực cực kỳ lớn ở đầu trận khi đứng trong bụi hoặc lẩn khuất sau những bờ tường. Một cú móc mỏ neo trúng của hắn có thể tạo tiền đề để tiễn các tướng hỗ trợ yếu máu lên bảng đếm số một cách cực kỳ dễ dàng.

Top 5 tướng mạnh nhất để leo rank trong bản cập nhật LMHT 12.14 163859

Trên đây là top 5 vị tướng mạnh nhất để leo rank trong bản cập nhật LMHT 12.14. Tuy nhiên hãy nhớ rằng vị tướng mạnh nhất chưa chắc là vị tướng tốt nhất. Nếu không có duyên với 5 vị tướng kể trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các quân bài khác phù hợp hơn với lối đánh của mình.

DTCL 12.14: Chi tiết bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý mới nhất

Top các vị tướng mạnh nhất trong bản cập nhật LMHT 12.14

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
tướng lmht 12.14 bản cập nhật leo rank
Xem thêm
TIN NỔI BẬT