LMHT: Dòng trang phục Đấu Trường Tiểu Quái lộ diện

Thứ tư, 27/07/2022 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Dòng trang phục mới nhất của tựa game LMHT được đặt tên Đấu Trường Tiểu Quái đã chính thức lộ diện tại máy chủ thử nghiệm PBE.

Nghe nội dung bài viết

Đầu năm ngoái, Riot Games đã mở một cuộc trưng cầu ý kiến của fan hâm mộ về việc ra mắt một dòng trang phục mới trong tương lai. Tại cuộc bầu chọn đó, dòng trang mục Monster Tamer đã giành chiến thắng trước 2 chủ đề khác là Debonair 2.0 và Crime City Nightmare.

Dòng trang phục Monster Tamer được đặt tên tiếng Việt là "Đấu Trường Tiểu Quái", được lấy cảm hứng từ tựa anime Pokemon. Mới đây, Riot Games đã hé lộ dòng trang phục này ở máy chủ thử nghiệm PBE.

Veigar-huan-luyen-vien-tieu-quai
Trang phục Veigar Huấn Luyện Viên Tiểu Quái

Có 3 vị tướng được sở hữu bộ trang phục chủ đề Đấu Trường Tiểu Quái, bao gồm: Veigar, Kogmaw và Lulu. Theo dự đoán của cộng đồng, các bộ trang phục này sẽ mang phong cách nghiêm túc và cực ngầu. Tuy nhiên, theo những hé lộ mới nhất, các trang phục Đấu Trường Tiểu Quái lại có màu sắc nhí nhảnh, đáng yêu, nhiều màu sắc và cực kỳ vui nhộn.

Bộ 3 trang phục lần lượt được đặt tên như sau:

  • Veiger Huấn Luyện Viên Tiểu Quái
  • Koggy Tiểu Quái Thần Kỳ
  • Lulu Huấn Luyện Viên Tiểu Quái

Hé lộ nhóm trang phục Đấu Trường Tiểu Quái: Veigar, Kog'Maw, và Lulu | Liên Minh Huyền Thoại

Đây không phải là lần đầu tiên, Riot Games thiết kế các bộ trang phục lấy cảm hứng từ các tựa anime nổi tiếng. Ví dụ như dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú được lấy cảm hứng trực tiếp từ bộ anime Sailor Moon (Thủy Thủ Mặt Trăng).

Các trang phục trong bộ Đấu Trường Tiểu Quái sẽ mang hình ảnh của các Pokemon đến với Đấu Trường Công Lý. Đặc biệt là Kogmaw, chú quái vật dễ thương này được lấy cảm hứng từ Pikachu với những chiêu giật điện, gọi sét cực kỳ đẹp mắt. Theo đánh giá ban đầu của người chơi, trang phục này của Kogmaw là đáng mua nhất trong cả bộ.

Kogmaw
Trang phục Koggy Tiểu Quái Thần Kỳ thực sự rất đẹp

Đấu Trường Tiểu Quái đã mở và sẵn sàng đón các Huấn Luyện Viên từ bản cập nhật 12.16. Hãy nhanh kiếm cho mình những Tiểu Quái và tham gia vào những trận chiến nảy lửa tại Đấu Trường Công Lý nhé!

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
dòng trang phục LMHT Đấu Trường Tiểu Quái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT