Top 5 lõi công nghệ mạnh nhất DTCL Mùa 7

Thứ năm, 02/06/2022 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Điểm danh top 5 lõi công nghệ / nâng cấp Hextech mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý Mùa 7 mà các cờ thủ nên lấy ngay khi có thể.

Nghe nội dung bài viết

Đấu Trường Chân Lý Mùa 7 là đề tài nóng hổi đang được các cờ thủ tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới bàn luận trong suốt những ngày vừa qua. Bên cạnh các tướng mới, tộc hệ mới và đội hình mới, các lõi công nghệ, nâng cấp Hextech mới trong DTCL Mùa 7 cũng đang rất được quan tâm.

Một số lõi công nghệ thu hút sự chú ý bởi ý tưởng độc đáo mà nó đem đến, ví dụ như lõi AFK không làm mà vẫn có ăn, hay lõi Giao Kèo Với Quỷ Dữ cho phép bạn mua kinh nghiệm bằng chính máu của mình.

Tuy nhiên đối với những cờ thủ thích try hard, độ hiệu quả luôn là thứ được đặt lên hàng đầu đúng không nào? Vậy nên trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp lại top 5 lõi công nghệ mạnh nhất DTCL Mùa 7. Đây là những lõi công nghệ thực sự rất lỗi ở thời điểm hiện tại và bạn nên lấy chúng ngay khi có thể!

Nhanh Tay Lẹ Mắt

Đây là lõi công nghệ tuyệt vời nhất dành cho các cờ thủ DTCL Mùa 7 khi bạn có thể reroll (làm mới cửa hàng) bao nhiêu lần tùy thích. Đúng như tên gọi, chỉ cần đủ nhanh tay lẹ mắt là bạn có thể sở hữu ngay những vị tướng 3 sao cực kỳ mạnh mẽ.

top 5 loi cong nghe manh nhat dtcl mua 7
Với lõi Nhanh Tay Lẹ Mắt, bạn có thể sở hữu những tướng 5 vàng 3 sao

Top 8 đội hình mạnh nhất DTCL Mùa 7 [Cập nhật liên tục]

Hàng Chờ Pandora

Một lõi công nghệ cũng lỗi không kém gì Nhanh Tay Lẹ Mắt, lại còn xuất hiện ngay ở đầu game - không gì khác ngoài Hàng Chờ Pandora. Với lõi này, bạn được đổi lại 3 tướng miễn phí mỗi vòng đấu. Điều đặc biệt ở chỗ 3 tướng mới được đổi ra chắc chắn sẽ BẰNG CẤP SAO so với 3 tướng cũ. Đây chắc chắn là lõi công nghệ mơ ước dành cho những người chơi slow roll tại DTCL Mùa 7.

Nguyên Tố Luân

Việc được hồi năng lượng ngay khi tiêu diệt kẻ địch biến lõi công nghệ Nguyên Tố Luân trở thành một phiên bản nâng cấp hoàn hảo nhất của Bùa Xanh trong DTCL Mùa 7.

Nó đặc biệt phù hợp cho các tướng cần ít năng lượng để tung chiêu và các đội hình xoay quanh tộc Lễ Hội (bắn pháo hoa gây sát thương phép mỗi lần tung chiêu).

Các tướng Lễ Hội trong DTCL Mùa 7 rất thích lõi công nghệ Nguyên Tố Luân
Các tướng Lễ Hội trong DTCL Mùa 7 rất thích lõi công nghệ Nguyên Tố Luân

Các lõi công nghệ mới trong DTCL Mùa 7

Huấn Luyện Viên

Huấn Luyện Viên là một lõi công nghệ tuyệt vời nếu nó rơi ra từ sớm. Khi kết thúc một vòng đấu, tướng bên cạnh Đấu Sĩ sẽ nhận được 30 máu vĩnh viễn, tăng lên đến 50 máu nếu họ sống sót. Theo lý thuyết, nếu nó rơi ra ở vòng 1.3 thì đến vòng 5.0, bạn sẽ có ít nhất là 18 x 30 = 540 máu cho toàn bộ đội hình, một con số cực kỳ đáng nể.

Vương Miện Hắc Hóa

Liều ăn nhiều, không liều thì ăn ít! Câu nói này luôn luôn đúng trong Đấu Trường Chân Lý và nó sẽ cực kỳ đúng với những người đang có chuỗi thắng dài, đội hình mạnh và muốn tiễn cả lobby lên bảng đếm top càng nhanh càng tốt. 

Lõi công nghệ Vương Miện Hắc Hóa sẽ cho bạn 2 slot tướng, nhưng khi thua linh thú mất máu gấp đôi, đồng nghĩa với chỉ vài ván thua nguyên sàn sau vòng 5.0 là bạn sẽ “cút luôn”, bất kể trước đó có giữ máu tốt đến đâu.

Lõi công nghệ này sẽ đặc biệt phù hợp dành cho những đội hình đánh thuần một hệ tộc, hoặc trong một vài trường hợp như thể bạn muốn lấy thêm 2 Bí Ẩn để khắc chế cả lobby đánh sát thương phép chẳng hạn.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
lõi công nghệ DTCL Mùa 7 DTCL nâng cấp Hextech TFT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT