NARAKA: BLADEPOINT hợp tác cùng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn

Thứ ba, 02/08/2022 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game NARAKA: BLADEPOINT sẽ hợp tác cùng nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn để tung ra MV mới nhân kỷ niệm một năm ra mắt.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít ngày, nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn đã nhá hàng MV mới hợp tác cùng tựa game NARAKA: BLADEPOINT. MV mới có tên Hurricane, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 19/08, cùng lúc với bản đồ mới Holoroth.

Teaser ca khúc mới của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn

Được biết, bản đồ mới Holoroth của NARAKA: BLADEPOINT được rất nhiều game thủ chờ mong bởi vẻ đẹp hùng vĩ và độ đầu tư công phu, chi tiết.

Những thước phim mãn nhãn đầu tiên về bản đồ Holoroth đã thu hút tới 300.000 lượt xem trên Youtube và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong cộng đồng. Tuy nhiên, chất lượng thực tế có được như trailer không thì chỉ thời gian mới có câu trả lời.

Trailer map mới Holoroth 

Bên cạnh bản đồ mới Holoroth, NARAKA: BLADEPOINT cũng sẽ chơi lớn khi cho ra mắt hai nhân vật cùng lúc và 2 chế độ chơi mới.

Chế độ chơi mới đầu tiên là Through the Fire, được lấy cảm hứng và hợp tác cùng tựa game Battle Royale đang nổi đình nổi đám những ngày gần đây - Fall Guys.

NARAKA: BLADEPOINT hợp tác cùng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn 165562

Chế độ chơi thứ hai là PVE: Diệt Thần - nơi người chơi phải đánh bại 4 con boss để sinh tồn, chế độ này cũng đang được đánh giá khá cao bởi tạo hình boss trông vô cùng ấn tượng.

Còn về hai nhân vật mới, đó là nữ xạ thủ Takeda Nobutara và một cô nàng Hồ Ly trông khá xinh đẹp. Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, người ta vẫn chưa biết thêm thông tin gì nhiều về hai vị tướng này.

Thế giới có hơn 3,2 tỷ game thủ trong năm 2022

Game thủ biến buổi offline sinh nhật Thiện Nữ 2 thành tiệc cầu hôn

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
NARAKA: BLADEPOINT Soobin Hoàng Sơn ca sĩ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT