Nhà nhà đổ xô vào chơi Fall Guy sau khi tựa game này chuyển sang miễn phí

Thứ ba, 28/06/2022 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Gần 60.000 game thủ đã đổ xô vào chơi Fall Guys: Ultimate Knockout sau khi trò chơi này được Epic Games phát hành miễn phí.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tựa game Fall Guys: Ultimate Knockout từng nổi đình nổi đám hồi năm 2020 đã chính thức chuyển sang phát hành độc quyền trên Epic Games Store, và nó HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ. Ngay khi Fall Guy vừa chuyển sang miễn phí, người người nhà nhà đã đổ xô vào chơi tựa game này.

fall guy phat hanh mien phi

Game thủ này đã mất 8 năm trời ròng rã để 'phá đảo' Candy Crush Saga

Mặc dù Fall Guy không còn được phát hành trên Steam, tuy nhiên những người đã mua game trước đó vẫn có thể chơi thông qua nền tảng này.

Theo thống kê từ chuyên trang Steamcharts, lượng người chơi Fall Guy ở cùng một thời điểm đã có lúc chạm đến gần con số 60.000. Tuy nhiên, đây mới chỉ là số liệu trên Steam - nền tảng mà Fall Guy không còn được phát hành. Vậy nên số liệu thực tế trên Epic Games chắc chắn còn lớn hơn rất rất nhiều, chứng tỏ Fall Guy chưa hề hạ nhiệt sau hai năm, thậm chí còn đang hot trở lại.

fall guy phat hanh mien phi 1

Nếu bạn chưa biết thì Fall Guy là một tựa game dạng battle royale được ra mắt vào tháng 08/2020. Khác với các tựa game cùng thể loại khác như PUBG, Fortnite hay Free Fire, Fall Guy không bắt bạn cầm súng tiêu diệt kẻ thù hay dành cả thanh xuân đi loot đồ rồi ship cho team địch một cách đầy tức tưởi.

Thay vào đó, 60 người chơi sẽ thi đấu với nhau trong 5 minigame với gameplay cực kỳ phong phú như vượt chướng ngại vật, bóng đá, chạy đua, …

fall guy phat hanh mien phi 2

Tạo hình của các nhân vật trong Fall Guys: Ultimate Knockout cực kỳ ngộ nghĩnh, lại được trang bị thêm nhiều vật phẩm vui nhộn nên rất thân thiện với đại đa số người dùng.

Trong game, người chơi có thể tương tác với nhau rất nhiều, từ bạn bè chuyển sang kẻ thù, chơi khăm và cà khịa nhau liên tục, tạo nên các cuộc trò chuyện sôi nổi kéo dài vô tận. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những nhóm bạn đông người, muốn giải trí cùng nhau mối tối thứ 7, chủ nhật sau một tuần làm việc căng thẳng.

fall guy phat hanh mien phi 3

Ở thời kỳ đỉnh cao hồi năm 2020, Fall Guy từng cán mốc 172.000 người chơi cùng lúc trên Steam và 713.000 người xem trên Twitch. Nếu làm tốt trong lần quay trở lại này, họ thậm chí có thể vượt qua kỷ lục của chính mình.

Hot girl SeeU cosplay Vương Giả Vinh Diệu xinh hơn bản gốc

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Fall Guy Ultimate Knockout game miến phí Epic Games Steam game thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT