Bản mod này cho phép bạn biến chú mèo Stray thành con heo trong Minecraft

Thứ sáu, 05/08/2022 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Stray là tựa game nổi tiếng với nhân vật chính là mèo, nhưng sẽ ra sao nếu chúng ta thay nó bằng con heo trong Minecraft?

Nghe nội dung bài viết

Stray là một tựa game vô cùng đặc biệt khi có nhân vật chính là một chú mèo, phiêu lưu trong thế giới hậu tận thế nơi máy móc thay loài người cai trị hành tinh. Trò chơi đang gây sốt trên Steam những tuần vừa qua nhờ ý tưởng độc lạ và trào lưu cho mèo reaction game trên mạng xã hội.

Những chú mèo khi được xem chủ nhân chơi Stray đều tỏ ra cực kỳ ngạc nhiên và tò mò, những biểu cảm đáng yêu này đã được rất nhiều người chia sẻ trên TikTok và thu hút được kha khá sự chú ý.

Bản mod biến chú mèo Stray thành con heo trong Minecraft 166961
Đồ họa đẹp, ý tưởng độc đáo và được truyền thông săn đón. Đó là lý do khiến Stray gặt hái được thành công.

Tuy nhiên, sẽ ra sao nếu chúng ta thay thế chú mèo dễ thương trong Stray bằng một nhân vật cũng ngộ nghĩnh và quen thuộc không kém - đó là con heo hồng trong Minecraft?

Tất nhiên, nhà phát triển BlueTwelve Studio không đời nào cho phép bạn thực hiện điều này. Ý tưởng biến mèo thành lợn trong Stray được một modder có tên Kai Jones đăng tải trên website Nexusmods và đã được hơn 500 người tải xuống trong thời gian vừa qua.

Bản mod biến chú mèo Stray thành con heo trong Minecraft 166959

Thành thực mà nói, ý tưởng biến mèo Stray thành lợn Minecraft rõ ràng là khá kỳ cục. Người ta tìm đến tựa game này để nhập vai vào một con mèo đi giải cứu thế giới, chứ đâu phải chơi Minecraft ở một vũ trụ song song?

Bên cạnh đó, nhiều người vẫn chưa phá đảo được Stray ở thời điểm này, đó cũng là lý do khiến lượt download bản mod của Kai Jones còn khá thấp. Tuy nhiên trong tương lai, khi mọi người đều đã chơi đi chơi lại Stray đến phát ngán, những luồng gió mới như trên chắc sẽ nhận được sự hưởng ứng đông đảo của cộng đồng.

Bản mod biến chú mèo Stray thành con heo trong Minecraft 166958
Bản mod biến chú mèo Stray thành con heo trong Minecraft 166960

Tính tới thời điểm hiện tại (05/08), Stray đã rớt khỏi danh sách các tựa game hot release và trending trên Steam. Theo thống kê từ chuyên trang Steamcharts, số lượng người chơi của Stray đã giảm dần trong những ngày vừa qua, từ 51.000 người ở giờ cao điểm xuống chỉ còn khoảng hơn 8000 người / ngày.

Đây âu cũng là điều dễ hiểu bởi Stray là tựa game có thời lượng không quá dài. Sau khi phá đảo, game thủ thường sẽ chọn chuyển sang chơi một tựa game khác thay vì chơi đi chơi lại và khám phá mọi ngóc ngách trong trò chơi.

Tựa game này cho phép bạn khám phá hơn 1000 hành tinh trong vũ trụ rộng lớn

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
mod mèo stray heo minecraft
Xem thêm
TIN NỔI BẬT