Nghiện game đua xe, anh chàng này lôi cả xe sang ra phóng vun vút

Thứ tư, 03/08/2022 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Vì quá nghiện game đua xe, anh chàng Tây Ban Nha này đã lôi cả xe sang Audi RS6 ra đường phóng vun vút thách thức đội ngũ cảnh sát giao thông nước sở tại.

Nghe nội dung bài viết

Đua xe là một trong những thể loại game phổ biến nhất thế giới. Các tựa game như Need For Speed, Forza Street... hay series Asphalt ở trên điện thoại đã sớm khẳng định được thương hiệu của mình từ rất lâu. Sở dĩ các game đua xe được ưa chuộng đến vậy vì game thủ chỉ có thể đua xe trên game mà thôi, rất khó có cơ hội để được đua xe hợp pháp ngoài đời thực.

Những người yêu tốc độ tìm đến thế giới ảo để thỏa mãn đam mê của mình. Họ tìm mọi cách để tăng cảm giác chơi game sao cho thật nhất, giống ngoài đời nhất. Nào là mua sắm những thiết bị ngoại vi như vô lăng, cần số, chân ga... cho đến việc dựng hẳn một cabin để cầm lái như thật.

nghien game dua xe
Những tựa game đua xe đã trở thành huyền thoại

Tuy nhiên, nhiều anh chàng nghiện game đua xe vẫn không cảm thấy thỏa mãn, đành lôi hẳn xe thật ra đường phóng bạt mạng chỉ để phục vụ niềm vui và cảm xúc của mình, trêu đùa trước pháp luật và tính mạng của người khác. Đó là câu chuyện của 2 thanh niên dưới đây.

Người cầm lái quốc tịch Tây Ban Nha, là con trai trong một gia đình rất giàu có ở Sevilla. Anh ta thường có thói quen rủ những người bạn của mình tổ chức đua xe trên đường phố, thậm chí toàn chọn những nơi đông đúc và ngược chiều để tạo cảm giác như trong game.

Người còn lại quốc tịch Ireland, gặp anh chàng kia thông qua một trò chơi điện tử trực tuyến. Ngay sau khi gặp nhau ngoài đời, cả 2 đã thực hiện ngay ý định ấp ủ bấy lâu, đó là lôi hẳn Audi RS6 đã để hóa thân thành "ma tốc độ".

nghien game dua xe 2
Chiếc Audi RS6 của khổ chủ sau khi tông vào hàng rào

Ngay sau khi nhận thấy tốc độ bất thường của chiếc xe, cảnh sát đã tổ chức đuổi theo để ngăn chặn. Những hình ảnh rượt đuổi này có lẽ chỉ xuất hiện trong phim hành động, vận tốc của chiếc Audi có lúc đạt tới 180km/h. Sau cùng, chiếc xe tông thẳng vào một hàng rào chắn bên đường, hư hại hoàn toàn phần đầu, suýt gây tai nạn cho người khác.

Được biết, chiếc Audi này có giá trị lên tới 90.000 Bảng (tương đương 2,7 tỉ đồng). Mất tiền là một chuyện, cậu thanh niên cầm lái còn đương đứng trước vòng lao lý khi có thể bị khởi tố hình sự.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
nghiện game xe sang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT