'Fan' T1 thuê hẳn xe tải treo biểu ngữ đòi sa thải huấn luyện viên

Thứ sáu, 05/08/2022 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một nhóm 'fan' hâm mộ của T1 đã thuê hẳn xe tải treo biểu ngữ đòi sa thải huấn luyện viên của đội tuyển này. Hành động có phần quá khích này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Nghe nội dung bài viết

T1 hay trước đây là SKT T1 hiện vẫn là đội tuyển vĩ đại, thành công nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại thế giới. T1 sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu. Đương nhiên trong số đó không thể tránh khỏi những bộ phận người hâm mộ quá khích, luôn muốn đội tuyển phải thay đổi theo mong muốn của mình.

Đặc biệt trong số đó phải nhắc tới cộng đồng fan tại quê nhà Hàn Quốc của T1. Họ vốn đã không hài lòng với đội ngũ huấn luyện của đội tuyển từ lâu. Sau thất bại trước RNG tại chung kết MSI 2022, nỗi căm phẫn trong lòng người hâm mộ T1 ở xứ Đại Hàn lại một lần nữa bùng cháy.

Fan T1 thue xe tai
Chuỗi ngày rất mệt mỏi và áp lực của tuyển thủ và BHL T1

Họ đã nhiều lần thể hiện quan điểm của mình trên các nền tảng truyền thông của T1, thậm chí gửi thư tay đến ban lãnh đạo yêu cầu thay đổi huấn luyện viên và công bố kế hoạch sắp tới.

Mới đây, T1 lại thua muối mặt 0-2 trước đại kình địch GEN.G, qua đó mất quyền tự quyết cho vị trí đầu bảng LCK. Hiện tại, T1 vẫn đang đứng thứ 2 và đã chắc suất vào playoffs, thành tích này không phải là quá tệ.

Không thể kiềm chế được sự tức giận khi đội nhà liên tục thể hiện bộ mặt thi đấu không thuyết phục, một bộ phận fan T1 ở Hàn Quốc đã thuê hẳn một chiếc xe tải được trang bị màn hình LED để chiếu các biểu ngữ đòi sa thải huấn luyện viên của đội. Chiếc xe di chuyển trên quãng đường từ gaming house của T1 đến địa điểm thi đấu LOL Park.

Hiện tại, áp lực đang đè nặng lên đôi vai HLV trường Polt và HLV moment - người trực tiếp dẫn dắt T1 tại MSI 2022. Dưới đây là nội dung các biểu ngữ được chiếu trên màn hình LED của xe tải:

'Fan' T1 thuê hẳn xe tải treo biểu ngữ đòi sa thải huấn luyện viên 166815

"HLV trưởng bất tài, HLV đội xuống hạng tự nhận mình thiếu năng lực. Giải pháp đưa ra là hãy thuê một HLV đã từng vô địch Chung Kết Thế Giới. Bảy năm vinh quang của SKT, fan rời bỏ đội kể từ 3 năm ký hợp đồng với HLV bất tài."

'Fan' T1 thuê hẳn xe tải treo biểu ngữ đòi sa thải huấn luyện viên 166816

"Hãy bổ nhiệm một BHL gồm những cựu tuyển thủ tài năng. Chúng tôi chịu đủ rồi, quá đủ với những màn trình diễn xuống tệ hại của tên HLV không có năng lực chẳng hề chuẩn bị gì cho trận đấu rồi!”

'Fan' T1 thuê hẳn xe tải treo biểu ngữ đòi sa thải huấn luyện viên 166817

"Tuyển thủ dành thời gian để phân tích đối thủ trong lúc đó mấy ông HLV lại chơi game... Rồi ai nào mới là HLV đây?"

'Fan' T1 thuê hẳn xe tải treo biểu ngữ đòi sa thải huấn luyện viên 166818

"Chúng tôi chẳng cần một tên HLV bất tài vô dụng, không biết cấm chọn! Bổ nhiệm một HLV mới là một cựu tuyển thủ đã chứng minh năng lực của mình ngay lập tức."

Sau trận thắng 2-0 của T1 trước HLE vào hôm qua, CEO của T1 Joe Marsh đã đáp trả trên Twitter của mình: "100 fan đã phí tiền vào một chiếc xe tải. Họ không đại diện cho 1 triệu fan T1 khác. Mấy người đã không nhắc đến việc T1 từng có HLV vô địch thế giới vào năm 2020 và 2021. Trong đó, một người không đến được CKTG, một người bị sa thải vào giữa mùa giải. Thiết nghĩ nên thêm thông tin đầy đủ sẽ giúp ích cho người đọc hơn".

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
fan T1 thuê xe tải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT