Cộng đồng quyên góp tiền mua PS5 cho game thủ bại não

Thứ hai, 15/08/2022 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Một nhóm game thủ đã quyên góp tiền mua PS5 cho người bạn bị bại não để anh có thể tiếp tục sống với niềm đam mê của mình.

Nghe nội dung bài viết

Cộng đồng game thủ tại thành phố Springfield (bang Ohio, Hoa Kỳ) đã quyên góp tiền để mua một chiếc máy chơi game PlayStation 5 (PS5) dành tặng cho một game thủ bị bại não.

Chàng trai Jeffrey Derksen phải sống với chiếc xe lăn và dành phần lớn thời gian của mình để chơi game tại nhà. Thông qua game online, anh làm quen được với một nhóm bạn cùng chung sở thích và đã có những giây phút giải trí vô cùng vui vẻ.

Cộng đồng quyên góp tiền mua PS5 cho game thủ bại não 172048
Jeffrey Derksen chơi game cùng bạn bè tại nhà

Tuy nhiên, khi nhóm bạn nâng cấp thiết bị chơi game lên PS5, Jeffrey Derksen cảm thấy như bị bỏ lại phía sau. Trên thực tế, anh sẽ không thể chơi các tựa game mới có cấu hình mạnh được phát hành trên hệ máy này và dần dần kéo xa khoảng cách với nhóm bạn.

Hiểu được nỗi khổ tâm của Jeffrey, người anh họ Cody Eanes đã chỉ anh cách lập một tài khoản kêu gọi ủng hộ trên GoFundMe. Ngạc nhiên thay, Jeffrey nhận được khoản quyên góp lên tới hơn 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng) chỉ trong vòng một ngày.

Cộng đồng quyên góp tiền mua PS5 cho game thủ bại não-172028
Jeffrey đã được donate rất nhiều tiền để mua PS5

"Rất nhiều người bạn của tôi đã tìm tới game như một cách giải trí trong thời kỳ COVID-19. Chúng tôi chơi các tựa game như Madden và Call Of Duty cùng nhau. Sau đó tôi giới thiệu Jeffrey vào nhóm và tất cả mọi người đều yêu mến anh ấy, bởi anh ấy thực sự tuyệt vời"

"Anh ấy không chỉ là thành viên trong gia đình tôi mà đã dần được mọi thành viên trong nhóm coi như người nhà của mình. Anh ấy đã ảnh hưởng (truyền cảm hứng) cho tất cả mọi người chỉ bằng việc chơi game cùng chúng tôi cả đêm. Do đó, tôi muốn anh ấy tiếp tục được chơi với cả nhóm" - Cody Eanes chia sẻ.

Cộng đồng quyên góp tiền mua PS5 cho game thủ bại não 172049
Call Of Duty là một tựa game mà cả nhóm thường hay chơi

Về phía Jeffrey Derksen, anh tỏ ra cực kỳ yêu thích cỗ máy PS5 mới của mình và dành trọn thời gian cho nó mỗi ngày.

"Tôi là một game thủ. Tôi thích chơi game và cần một cỗ máy mới để trải nghiệm các tựa game đời mới" - Jeffrey Derksen cho biết.

Nữ streamer Liên Quân Mobile bị bắt vì tàng trữ chất cấm

Tencent vượt mặt Microsoft, vươn lên trở thành công ty game lớn nhất thế giới

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
ps5 game thủ bại não
Xem thêm
TIN NỔI BẬT