Tựa game kết hợp giữa trồng trọt và chiến đấu đẹp mắt chốt ngày ra mắt

Thứ sáu, 05/08/2022 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Square Enix chuẩn bị cho ra mắt tựa game bom tấn Harvestella với gameplay độc đáo kết hợp giữa trồng trọt và chiến đấu đẹp mắt.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trên trang fanpage chính thức, gã khổng lồ làng game Square Enix đã thông báo chốt ngày ra mắt siêu phẩm game Harvestella, một tựa game có đồ họa đẹp mắt và gameplay độc đáo vô cùng. Các fan của Square Enix đang rất ngóng chờ ngày được chính thức trải nghiệm Harvestella.

harvestella -1
Harvestella là tựa game đang rất được mong đợi

Theo như giới thiệu của nhà phát triển, Harvestella là một tựa game mô phỏng thế giới thực thể loại nông trại kết hợp với yếu tố phiêu lưu. Tức là, game thủ vừa có thể trồng trọt, thu hoạch, vừa có thể phô diễn kỹ năng chiến đấu trong cùng một tựa game. Đây được đánh giá là một nước đi đầy sáng tạo của Square Enix.

Game mô phỏng là một dòng game cực kỳ phổ biến và đã quá nổi tiếng với những cái tên đình đám như SIMS 4, Animal Crossing, Rune Factory, Stardew Valley... Tuy nhiên, việc kết hợp giữa hai thể loại dường như không có điểm gì liên quan là nông trại và phiên lưu khiến Harvestella trở thành một hiện tượng đang được các game thủ trông chờ.

harvestella 2
Đồ họa cực đẹp của game Harvestella

Theo những hình ảnh mới nhất được Square Enix tiết lộ, khu vực trồng trọt trong Harvestella cực kỳ rộng lớn, thậm chí có cả nhà máy, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm đa dạng cho người chơi. Theo một số nguồn tin, gã khổng lồ tới từ Nhật Bản còn can thiệp rất sâu vào các chế độ thời tiết và khí hậu trong game. Đó là những yếu đố sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động trồng trọt của game thủ.

Mặc dù yếu tố phiêu lưu, chiến đấu chưa được nhắc đến nhiều, song Square Enix cũng bật mí rằng trong game sẽ có 4 viên pha lê khổng lồ được gọi là "Sealight", chính là yếu tố tạo ra 4 mùa trong năm. Đến một thời điểm nọ, hệ thống này trở nên bất ổn và sản sinh ra những hiện tượng tiêu cực, tạo ra một mùa có tên Quietus - mùa của sự chết chóc. Đó là thời điểm người nông dân phải cầm vũ khí đứng lên chống lại những tác nhân xấu đang phá hủy mùa màng.

harvestella 3
Khu vực nông trại cực kỳ rộng lớn trong game Harvestella

Chỉ tiết lộ từng đó thông tin thôi, Harvestella đã cho thấy tiềm năng của một bom tấn trong tương lai. Tựa game sẽ được bán chính thức từ ngày 4/11 trên hai nền tảng là Nintendo Switch và Steam. Hiện tại, người chơi có thể đã có thể mua trước trên Steam.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Harvestella
Xem thêm
TIN NỔI BẬT