VIDEO: Trailer Armored Core VI - siêu phẩm tiếp theo của Fromsoftware

Thứ năm, 22/12/2022 13:48 PM (GMT+7)
A A+

ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON là tựa game mới của Fromsoftware. Liệu nó có trở thành siêu phẩm tiếp theo sau Elden Ring?

Armored Core VI: Fire of Rubicon là tựa game hành động giả tưởng lấy chủ đề tương lai, máy móc và khoa học được phát triển Fromsoftware và phát hành bởi Bandai Namco Entertainment. Game dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2023, nhưng chưa chốt ngày cụ thể.

Sau thành công của bom tấn Elden Ring, nhiều người kỳ vọng rằng sản phẩm tiếp theo của Fromsoftware sẽ tiếp tục là một cú nổ lớn. Dẫu vậy, đây không phải là một tựa game Souls-like chặt chém đã làm nên tên tuổi của studio, mà là một tựa game hành động giả tưởng lấy bối cảnh tương lai, về máy móc và robot. Mặc dù Amored Core cũng là một series nổi tiếng nhưng rõ ràng các fan đang đợi chờ một điều gì đó mang đậm chất Souls hơn.

Trong Armored Core VI: Fire of Rubicon, người chơi sẽ tự lắp ráp và điều khiển một robot chiến đấu của riêng mình. Câu chuyện của game diễn ra tại một hành tinh xa xôi mang tên Rubicon. Trong quá khứ, các nhà khoa học đã từng phát hiện ra một hợp chất mới tại đây. Hợp chất này được kỳ vọng sẽ tạo nên một bước tiến mới trong khoa học và công nghệ của loài người.

Tuy nhiên, thật không may, cũng chính hợp chất này đã gây ra thảm họa khiến Rubicon 3 chìm trong biển lửa. Gần nửa thế kỷ sau, một hợp chất tương tự được tìm thấy trên Rubicon 3, nhưng hành tinh này giờ đây đã bị phong tỏa do ô nhiễm. Trong vai một lính đánh thuê độc lập, người chơi sẽ phải tranh giành hợp chất kể trên với các tập đoàn và quân kháng chiến.

Giải vô địch thế giới Free Fire mất 90% người xem chỉ sau một năm

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT