VIDEO: Tựa game đối kháng Tekken 8 tung trailer chính thức

Thứ bảy, 24/12/2022 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Nhà phát hành Bandai Namco đã công bố trailer chính thức cho tựa game đối kháng Tekken 8 tại lễ trao giải The Game Awards.

Tại sự kiện The Game Awards 2022 vừa qua, nhà phát hành Bandai Namco đã chính thức tung ra trailer Tekken 8 - phần mới nhất trong series game đối kháng đã làm nên tên tuổi của họ. Tekken 8 được phát triển bởi BNE Entertaiment, dự kiến phát hành vào đầu năm 2023 trên các nền tảng PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox Series S và tất nhiên là cả Microsoft Windows (PC).

Tựa game Tekken lần đầu ra mắt vào ngày 21/9/1994 tại Nhật Bản. Nó là một trò chơi rất phổ biến trên các cỗ máy Arcade và cực kỳ được ưa chuộng bởi game thủ xứ mặt trời mọc. Lối chơi của Tekken thiên về hành động và đối kháng, tương tự với các đối thủ như Street Fighter và King of Fighter.

Trong game, người chơi sẻ điều khiển các nhân vật chiến đấu với nhau trong một giải đấu do Mishima Zaibatsu tổ chức. Người chiến thắng trong giải đấu sẽ giành quyền kiểm soát công ty. Trong quá trình chơi, bạn cũng sẽ dần khám phá ra động cơ thi đấu của các nhân vật, bên cạnh tham vọng làm chủ Zaibatsu.

Ấn tượng trước màn cosplay Wednesday Addams của streamer Linh Ngọc Đàm

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT