Ấn tượng trước màn cosplay Wednesday Addams của streamer Linh Ngọc Đàm

Thứ bảy, 24/12/2022 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Nữ streamer, người mẫu ảnh Linh Ngọc Đàm cùng bạn diễn Khánh Linh cosplay hai mẹ con nhà Addams trong bộ phim Wednesday.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, bộ phim Wednesday đang làm mưa làm gió trên Netflix và thu hút sự quan tâm đông đảo của những người đam mê phim ảnh. Trên các mạng xã hội, đặc biệt là Tiktok, điệu nhảy kỳ quái của nữ diễn viên Jenna Ortega được lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhanh chóng trở thành trend được nhiều bạn trẻ cosplay.

Không nằm ngoài trào lưu, mới đây, nữ streamer Linh Ngọc Đàm cũng đã thực hiện một bộ ảnh hóa trang thành cô nàng Wednesday ma quái với thần thái cực kỳ cuốn hút.

Bộ ảnh cosplay Wednesday của Linh Ngọc Đàm:

Ấn tượng trước màn cosplay Wednesday Addams của streamer Linh Ngọc Đàm 235518
Ấn tượng trước màn cosplay Wednesday Addams của streamer Linh Ngọc Đàm 235519
Ấn tượng trước màn cosplay Wednesday Addams của streamer Linh Ngọc Đàm 235520
Ấn tượng trước màn cosplay Wednesday Addams của streamer Linh Ngọc Đàm 235521
Ấn tượng trước màn cosplay Wednesday Addams của streamer Linh Ngọc Đàm 235522
Ấn tượng trước màn cosplay Wednesday Addams của streamer Linh Ngọc Đàm 235523
Ấn tượng trước màn cosplay Wednesday Addams của streamer Linh Ngọc Đàm 235524
Ấn tượng trước màn cosplay Wednesday Addams của streamer Linh Ngọc Đàm 235525

Linh Ngọc Đàm là một nữ streamer, người mẫu ảnh rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Cô chơi thân với nhóm của "Tứ Hoàng Streamer" và cũng thi thoảng xuất hiện trên sóng livestream của Độ Mixi.

Tuy nhiên thì khoảng thời gian gần đây LNĐ đang tập trung vào khoản mẫu ảnh nhiều hơn mà bỏ bê công việc livestream. Mặc dù được chiêm ngưỡng nhiều bộ ảnh mãn nhãn tới từ idol, nhưng có lẽ các fan sẽ rất nhớ những buổi livestream GTA của cô nàng này.

Ấn tượng trước màn cosplay Wednesday Addams của streamer Linh Ngọc Đàm 235531
Linh Ngọc Đàm đang thử thách bản thân với phong cách thời trang cá tính

Trong bộ ảnh cosplay Wednesday, Linh Ngọc Đàm và bạn diễn Khánh Linh đã rất đầu tư cả về mặt trang điểm và trang phục. Linh Ngọc Đàm hóa thân thành cô con gái nổi loạn Wednesday Addams, trong khi Khánh Linh đóng vai bà mẹ đa tài Morticia Addams.

Thành thực mà nói thì tạo hình và biểu cảm của cả hai còn kém bản gốc rất xa. Tất nhiên, không phải ai cũng sở hữu khả năng diễn xuất và thần thái Hollywood như Jenna Ortega và Catherine Zeta-Jones. Dẫu vậy, chúng ta vẫn phải dành những lời khen cho Linh Ngọc Đàm và bạn diễn vì sự đầu tư trong góc quay, cảnh quay và sự nhập tâm trong diễn xuất.

Trên tay Linh Ngọc Đàm là cây đàn Cello trứ danh của Wednesday, thứ nhạc cụ mà cô chơi cực kỳ hay và đã lay động trái tim khán giả ngay từ tập 1. Bối cảnh mà cả 2 chụp cũng là một nghĩa trang, tạo cảm giác u tối và ám ảnh đúng với bầu không khí trong phim.

Truyền thông Mỹ xếp hạng Valorant là tựa game toxic nhất

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT