LMHT bảo trì nguyên ngày, game thủ ngán ngẩm trước màn 'Last Dance' của Garena

Thứ tư, 28/12/2022 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã có đợt bảo trì đột xuất dài gần 2 ngày, khiến các game thủ không khỏi ngán ngẩm.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 26/11 vừa qua, máy chủ Liên Minh Huyền Thoại của Garena đã tiến hành bảo trì đột xuất, nguyên nhân được đưa ra là do client game phát sinh lỗi khiến người chơi không thể tạo trận đấu. Đây rõ ràng là một lỗi nghiêm trọng và buộc phải sửa để người chơi tiếp tục công cuộc leo rank của mình.

Tuy nhiên, thời gian sửa chữa lại kéo dài ngoài sức tưởng tượng của các game thủ. Mãi đến tận chiều tối hôm 27/12 (tức gần 2 ngày sau), máy chủ LMHT mới hoạt động lại bình thường.

LMHT bảo trì nguyên ngày, game thủ ngán ngẩm trước màn 'Last Dance' của Garena 237012
Lỗi nghiêm trọng đã khiến nhà phát hành Garena phải tạm đóng máy chủ để bảo trì trong thời gian dài

Trước đây, những lần bảo trì sửa lỗi hay cập nhật phiên bản của Garena cũng chỉ kéo dài từ 2 đến 5 tiếng là cùng. Chỉ những khi quá tải server trong các ngày lễ lớn thì người chơi mới không thể vào game trong nửa ngày đến một ngày.

Việc đội ngũ kỹ thuật của Garena mất quá nhiều thời gian để sửa lỗi đã khiến CDM ngay lập tức đặt ra những câu hỏi. Liệu lỗi lần này có thực sự nghiêm trọng, hay Garena đã không tích cực sửa lỗi? Nên nhớ rằng thời gian mà Garena phát hành Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam chỉ còn được tính bằng ngày.

LMHT bảo trì nguyên ngày, game thủ ngán ngẩm trước màn 'Last Dance' của Garena 237014
Bước sang năm 2023, Garena sẽ không còn là nhà phát hành của tựa game Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam.

Sang năm sau, cụ thể là 06/01/2023, tựa game này sẽ chính thức được chuyển giao lại cho kỳ phùng địch thủ VNG và cha đẻ Riot Games. Trong những thời khắc cuổi cùng này, giả thiết về việc Garena ít mặn mà với LMHT cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Bên cạnh đó, cộng đồng cũng từng xuất hiện những tin đồn về việc đội ngũ vận hành Liên Minh Huyền Thoại đã mất đi rất nhiều thành viên. Đợt bảo trì dài này đã củng cố thêm niềm tin của các game thủ về lời đồn kể trên. Nếu là do thiếu thốn nhân lực thì việc sửa lỗi chậm trễ đúng là điều không thể tránh khỏi.

RTX 4090 cũng mạnh đấy, nhưng thứ game thủ quan tâm nhất là RTX 4060

BLV Hoàng Luân xác nhận chỉ quảng cáo cho VCS chứ chưa được bình luận

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT