Nữ streamer Linh Ngọc Đàm mâu thuẫn với gia đình vì sở thích xăm hình

Thứ hai, 30/01/2023 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Nữ streamer Linh Ngọc Đàm từng suýt bị bố từ mặt vì sở thích xăm mình. Tuy nhiên cô cho biết sẽ không từ bỏ bộ môn này.

Linh Ngọc Đàm là một trong những nữ streamer, KOLs nổi tiếng nhất trong làng giải trí Việt Nam với hàng triệu lượt theo dõi trên các mạng xã hội và các bài đăng luôn thu hút lượng tương tác khủng từ các fan hâm mộ. Cô cũng được nhiều nhãn hàng săn đón, chọn mặt gửi vàng để quảng cáo sản phẩm nhờ độ phủ sóng rộng rãi trong cộng đồng.

Ở thời điểm hiện tại, Linh Ngọc Đàm không còn quá tập trung vào các buổi talk show hay livestream chơi game mà dành nhiều thời gian để thực hiện các bộ ảnh với phong cách thời trang táo bạo, cá tính. Trong những bộ ảnh của mình, Linh Ngọc Đàm không ngại ngần khoe ra những hình xăm ở lưng và tay, điều này khiến nhiều người chú ý.

linh-ngoc-dam2-1627-copy-1675054043.jpg
 

Mới đây, một fan đã đặt câu hỏi cho Linh Ngọc Đàm rằng liệu cô có từng hối hận về những hình xăm của mình. Đáp lại, nữ streamer khẳng định mình không hối hận, thậm chí còn trân trọng những hình xăm bởi chúng đều gắn với những kỷ niệm đặc biệt, nhắc cô nhớ về những câu chuyện trong quá khứ.

"Không. Linh yêu hình xăm của mình lắm sao mà hối hận được cơ chứ. Mỗi hình xăm trên người đều có một câu chuyện riêng, sống động tới mức chỉ cần chạm vào là cảm giác như mình đang trải qua nó một lần nữa. Mỗi đường kim lên da đều được Linh tính toán về cả hình khối màu sắc vị trí dựa theo ý nghĩa riêng nó. Dù da mình trắng hay đen những hình xăm này vẫn lấp lánh xinh đẹp biết bao." - Linh Ngọc Đàm chia sẻ.

8xkpaam-1675054044.png
 

Được biết, Linh Ngọc Đàm có tổng cộng 11 hình xăm trên người. Hình xăm đầu tiên của cô là ngày 15/7 - lễ Vu Lan Báo Hiếu. Tuy nhiên, bố của cô từng không cho rằng đây là một hành động hiếu thảo, mà là sự nông nổi của tuổi trẻ. Linh Ngọc Đàm tiết lộ mình từng suýt bị bố từ mặt vì xăm hình, đó là một kỷ niệm buồn mà cô sẽ không thể nào quên. Dẫu vậy, nữ streamer vẫn giữ nguyên tình yêu với các hình xăm nghệ thuật, và có vẻ trong tương lai cô vẫn sẽ gắn bó với bộ môn này.

Bạn trai cũ của Linh Ngọc Đàm kết hôn cùng Tiktoker vừa tròn 18 tuổi

Author Thethao247.vn RAIN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT