Tán gái đỉnh như s1mple, donate 2 tỷ cho nữ streamer mua xe tặng mẹ

Thứ bảy, 20/08/2022 08:49 AM (GMT+7)
A A+

s1mple đã donate cho nữ streamer BarbieGirl gần 2 tỷ đồng để mua ô tô tặng mẹ, cô gái bật khóc ngay trên sóng vì xúc động.

Aleksandr “s1mple” Kostyliev là cái tên đã không còn xa lạ trong cộng đồng game thủ CS:GO trên toàn thế giới. Siêu sao người Ukraine này đã giúp cho đội tuyển NAVI vô địch Major, được trao danh hiệu tuyển thủ eSports xuất sắc nhất năm 2021 và chính thức vượt qua dev1ce của Astralis để trở thành AWPer vĩ đại nhất trong lịch sử CS:GO.

Tuy nhiên bên cạnh tài năng xuất chúng và bề dày thành tích đáng nể, s1mple còn được biết đến với sự toxic và cái tôi cao ít ai sánh kịp. Đó cũng là lý do khiến anh nhận về ánh nhìn không mấy thiện cảm từ một bộ phận người xem.

Tán gái đỉnh như s1mple, donate 2 tỷ cho nữ streamer mua xe tặng mẹ 174412

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng CSGO thế giới đã vô cùng ngạc nhiên khi nghe tin s1mple donate gần 2 tỷ đồng cho một nữ streamer với mục đích vô cùng nhân văn.

Cô gái trong câu chuyện là Tatyana - một nữ streamer người Nga còn được biết đến với nickname BarbieGirl. Cô livestream và đặt mục tiêu kiếm về 500.000 RUB (gần 200 triệu đồng) để mua tặng mẹ một chiếc ô tô nhãn hiệu Zinguli.

Tán gái đỉnh như s1mple, donate 2 tỷ cho nữ streamer mua xe tặng mẹ 174403
Nữ streamer Tatyana

Sau khi s1mple biết được câu chuyện của Tatyana, anh đã hào phóng donate cho cô hẳn 5 triệu RUB (gần 2 tỷ đồng) - gấp 10 lần số tiền mục tiêu.

Ngay khi thấy khoản donate kể trên, nữ streamer đã bất ngờ và xúc động tới mức bật khóc ngay trên sóng. Cô ngay lập tức gọi điện thông báo cho mẹ mình và sau đó đã có một cuộc trò chuyện vui vẻ với s1mple.

Tán gái đỉnh như s1mple, donate 2 tỷ cho nữ streamer mua xe tặng mẹ 174424

Nữ streamer liên tục gửi lời cảm ơn tới s1mple vì sự hào phóng của anh chàng này. Màn trò chuyện này tình cảm tới mức một số fan đã nghi ngờ rằng nam tuyển thủ đã chi lớn để lấy lòng người đẹp, và hành động này bên cạnh việc mang ý nghĩa nhân văn còn là một pha tán gái vô cùng thành công.

Dẫu sao thì nữ streamer Tatyana cũng sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp, và thử nghĩ mà xem, ngoài kia có cả triệu người cần giúp đỡ, tại sao s1mple lại chọn giúp cô nàng này, và còn donate gấp 10 lần số tiền cần thiết?

Tán gái đỉnh như s1mple, donate 2 tỷ cho nữ streamer mua xe tặng mẹ 174427

Sau buổi livestream, nhiều fan của s1mple đã chuyển qua kênh AhriNyan Berdnikove - bạn gái cũ của s1mple để hỏi cô cảm thấy thế nào về hành động trên.

Tuy nhiên, Berdnikove cho biết cả hai người đã chia tay nhau từ lâu và đi trên những con đường riêng, giờ s1mple làm gì cũng không còn quan trọng với cô.

"Oleksandr và tôi đã chia tay nhau từ lâu rồi. Hiện tại cả hai đã có hai con đường riêng. Tiền của anh ấy thì anh ấy có toàn quyền quyết định với nó, đây không phải việc của tôi" - Berdnikove nói trên sóng livestream.

Một số hình ảnh về nữ streamer Tatyana:

Tán gái đỉnh như s1mple, donate 2 tỷ cho nữ streamer mua xe tặng mẹ 174402
Tán gái đỉnh như s1mple, donate 2 tỷ cho nữ streamer mua xe tặng mẹ 174404
Tán gái đỉnh như s1mple, donate 2 tỷ cho nữ streamer mua xe tặng mẹ 174405
Tán gái đỉnh như s1mple, donate 2 tỷ cho nữ streamer mua xe tặng mẹ 174406
Tán gái đỉnh như s1mple, donate 2 tỷ cho nữ streamer mua xe tặng mẹ 174410

Nữ streamer Phùng Đề Mạc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT