Game thủ dùng 6000 mảnh Lego để lắp ghép thành nhân vật trong game

Thứ tư, 17/08/2022 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Game thủ dùng 6000 mảnh Lego để lắp ghép thành The Wandering Mausoleum trong tựa game nổi tiếng Elden Ring.

Nghe nội dung bài viết

Trong khi hầu hết những người chơi khác đang 'vật lộn' để chinh phục tựa game khó bậc nhất thế giới hiện nay Elden Ring, thì ở đâu đó vẫn có những fan hâm mộ đang tận hưởng trò chơi này theo một cách hoàn toàn khác.

Mới đây, một tài khoản tên Hobosapient đã chia sẽ thành quả của anh trên diễn đàn Elden Ring và nhận được sự chú ý cực kỳ lớn từ cộng đồng. Phần đông người ta tỏ ra kinh ngạc trước sức sáng tạo, độ tỉ mỉ và công sức của Hobosapient. Anh chàng này đã dùng từ 5000 đến 6000 mảnh Lego để ghép thành nhân vật The Wandering Mausoleum trong game. Thành phẩm nặng tới gần 14kg, tương đương với cân nặng của một em bé 3 tuổi.

lego elden ring
Cộng đồng ngỡ ngàng trước sản phẩm Lego The Wandering Mousoleum trong Elden Ring

Dòng lego được sử dụng để lắp ghép The Wandering Mausoleum là Lego Technic. Loại Lego này giúp tạo ra các mô hình tiên tiến hơn, khả năng liên kết giữa các chi tiết cao hơn. Qua đó, thành phẩm tạo ra cũng chứa hàm lượng kỹ thuật phức tạp hơn so với Lego brick (lego gạch) thông thường. Hobo cho biết anh đã phải sưu tầm lượng Lego này trong suốt 20 năm.

The Wandering Mausoleum hay còn được gọi là The Walking Mausoleum (Lăng Mộ Lang Thang) là một sinh vật đá khổng lồ trong tựa game Elden Ring. Sinh vật này luôn muốn chà đạp các khu vực trên bản đồ bằng những bước chân khổng lồ của nó.

lego elden ring 2
Một kiệt tác để đời của Hobosapient

Cộng đồng thực sự phấn khích trước thành phẩm này của Hobosapient. Một số người cho rằng anh ấy nên mang The Wandering Mausoleum Lego này đi dự thi trong chương trình Lego Ideas. Đó là một chương trình thú vị cho phép người chơi mang các sản phẩm Lego mình tự sáng tạo tới và nó có khả năng được lựa chọn để được sản xuất thành sản phẩm đại trà bán ra thị trường.

Nếu The Wandering Mausoleum của Hobosapient thực sự được mang đi dự thi và chiến thắng thì bộ Lego này cũng sẽ trở thành một trong những sản phẩm Lego khó lắp nhất. Khó tương tự như việc phá đảo trò chơi thế giới mở Elden Ring vậy.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
lego elden ring
Xem thêm
TIN NỔI BẬT