Nữ streamer Phùng Đề Mạc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ bảy, 13/08/2022 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Sở hữu gương mặt V-line xinh xắn cùng sống mũi cao, nữ streamer Phùng Đề Mạc bị CDM Trung Quốc nghi ngờ đã phẩu thuật thẩm mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Phùng Đề Mạc (Feng Timo) là cái tên đã chẳng còn xa lạ với cộng đồng những người yêu âm nhạc và những người thường xuyên theo dõi các bản cover trên Youtube.

Nổi lên nhanh chóng nhờ giọng ca trời phú cùng gương mặt xinh đẹp, Phùng Đề Mạc là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất tại Trung Quốc đại lục ở thời điểm hiện tại.

Nữ streamer Phùng Đề Mạc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ 171140

Tên tuổi của cô thậm chí còn vang xa và đặc biệt được yêu thích tại Việt Nam thông qua kênh Youtube Ni Tac - Feng Timo với gần 800 ngàn lượt follow, cùng các video đều đặn thu hút từ vài triệu tới cả chục triệu lượt xem.

Tuy nhiên thành công trong giới giải trí thì luôn ít nhiều đi kèm với những lời đồn tai tiếng. Thời gian gần đây, Phùng Đề Mạc thường bị mọi người nghi ngờ về việc đã can thiệp giao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt xinh đẹp như ngày nay.

Nữ streamer Phùng Đề Mạc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ 171139

Thuở mới vào nghề, phải công nhận rằng nhan sắc của Phùng Đề Mạc trông rất khác. Cô sở hữu gương mặt đầy đặn hơn, đôi mắt trông tự nhiên, sống mũi không quá cao.

Bẵng đi một vài năm, nữ streamer xuất hiện trước công chúng với gương mặt V-line, sống mũi cao và đôi mắt trông sắc sảo hơn rất nhiều. Đó cũng là lý do nhiều người tin rằng đây không phải vẻ đẹp tự nhiên của Phùng Đề Mạc mà là sản phẩm của công nghệ làm đẹp / phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ streamer Phùng Đề Mạc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ 171128

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều gì sai trái. Chẳng ai có thể buộc tội một cô gái chỉ vì họ muốn mình đẹp lên.

Sống trong một môi trường giải trí nơi mọi thứ đều hào nhoáng, lộng lẫy và xinh đẹp, việc các nữ streamer, nữ minh tinh phải thay đổi mình để trở nên phù hợp hơn với thị hiếu của người xem là điều dễ hiểu và hoàn toàn có thể thông cảm được.

Nữ streamer Phùng Đề Mạc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ 171138

Và trên hết, Phùng Đề Mạc không chỉ nổi lên bởi nhan sắc. Cô nổi lên nhờ năng lực ca hát và nói nói chuyện gần gũi, cuốn hút trên sóng livestream. Do đó, việc nói cô nàng này chỉ dựa vào nhan sắc phẫu thuật thẩm mỹ để thành công là không hề đúng.

Dưới đây là một số hình ảnh về nữ streamer Phùng Đề Mạc:

Nữ streamer Phùng Đề Mạc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ 171133
Nữ streamer Phùng Đề Mạc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ 171134
Nữ streamer Phùng Đề Mạc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ 171135
Nữ streamer Phùng Đề Mạc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ 171136
Nữ streamer Phùng Đề Mạc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ 171137
Nữ streamer Phùng Đề Mạc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ 171142
Nữ streamer Phùng Đề Mạc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ 171143

Coser Trung Quốc hóa thân thành hàng loạt nhân vật trong Genshin Impact

Cosplay đôi bạn thân Raiden Shogun và Yae Miko trong Genshin Impact

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
streamer Phùng Đề Mạc phẫu thuật thẩm mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT