Nam game thủ bất ngờ khi được bà để lại cho bộ sưu tập thẻ Pokemon quý giá

Thứ tư, 17/08/2022 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Một nam game thủ đã cực kỳ bất ngờ khi được người bà quá cố để lại cho bộ sưu tập thẻ bài Pokemon đời đầu vô cùng quý giá.

Kể từ khi xuất hiện lần đầu vào năm 1996, các thẻ bài Pokemon đã ngay lập tức được giới trẻ ưa chuộng và được mua bán, săn lùng, sưu tầm bởi rất nhiều người.

Qua thời gian, những thẻ bài Pokemon quý hiếm đã tăng giá trị lên rất nhiều lần, không thua kém gì các tác phẩm nghệ thuật hay đồ cổ. Từng có trường hợp một thẻ bài Pokemon Illustrator CoroCoro Comics Promo được bán với giá 6 triệu USD, và người sở hữu nó là một cái tên đã không còn xa lạ - youtuber Logan Paul.

Nam game thủ bất ngờ khi được bà để lại cho bộ sưu tập thẻ Pokemon quý giá 173104
Youtuber Logan Paul mua một tấm thẻ Pokemon quý hiếm với giá 6 triệu USD

Chính những mức giá trên trời này đã thúc đẩy nhiều người tiếp tục sưu tập thẻ Pokemon với hy vọng một ngày nào đó sẽ đổi đời, trong khi số khác lại mơ mộng về việc một ngày đẹp trời được người thân tặng cho vài tấm thẻ Pokemon quý hiếm để đem bán lấy vài triệu đô.

Hồi tháng 6 vừa qua, cộng đồng Reddit đã truyền tai nhau câu chuyện về một nam game thủ với nickname "Enable" - người được bà ngoại tặng cho bộ sưu tập thẻ Pokemon đời đầu vô cùng quý giá. Câu chuyện được chính anh chàng kể lại trên diễn đàn.

Nam game thủ bất ngờ khi được bà để lại cho bộ sưu tập thẻ Pokemon quý giá 173117

"Thật đáng buồn là bà tôi đã qua đời vào tháng 4/2022. Năm ngoái bà nói với tôi rằng bà sở hữu vài tấm thẻ Pokemon từ những năm 1990. Tuy nhiên, tôi không thể ngờ rằng bộ sưu tập này thực sự còn lớn hơn như thế rất nhiều. Bà có một bộ sưu tập khổng lồ."

"Tôi đã không thể tin vào mắt mình ngay khi nhìn thấy chúng. Tôi đã gửi bộ sưu tập đi cho các chuyên gia đánh giá. Họ đã quay trở lại vào tuần trước và tôi đã cực kỳ hạnh phúc khi biết kết quả"

Nam game thủ bất ngờ khi được bà để lại cho bộ sưu tập thẻ Pokemon quý giá 173119

Mặc dù Enable không nói rõ bộ sưu tập của anh đáng giá bao nhiêu (có lẽ để tránh những phiền phức không cần thiết). Tuy nhiên một bộ sưu tập thẻ Pokemon đời đầu chắc chắn có mức giá không hề rẻ.

Hồi đầu tháng 7/2022, youtuber Paul Logan từng rao bán bộ sưu tập thẻ Pokemon đời đầu của anh với giá hơn 200.000 USD (khoảng 4,6 tỷ đồng). Nếu bộ sưu tập của Enable đầy đủ và được bảo quản ở tình trạng tốt, nó có thể đạt mức giá tương tự.

Gã bảo vệ đánh cắp thẻ bài Pokemon trị giá tới gần 2 tỷ đồng

Giám đốc dùng 1,3 tỷ đồng tiền hỗ trợ COVID đi mua thẻ Pokémon

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
game thủ bộ sưu tập Pokemon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT