Quảng cáo

"Siêu xe” gắn hơn 60 smartphone của cụ ông mê chơi Pokemon Go

Chủ nhật, 28/06/2020 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc "siêu xe" được gắn hơn 60 smartphone của cụ ông Chen - người Đài Loan khiến dân tình vô cùng thích thú và liên tục chia sẻ hình ảnh về chiếc xe này trong những ngày qua.

Theo The Verge, bộ giá đỡ được đặt cố định lên chiếc xe đạp của cụ ông Chen San-yuan ở Đài Loan đã mang theo 64 chiếc smartphone để giúp ông cụ thỏa mãn niềm vui có phần trẻ con của mình đó là bắt Pokemon.

Cụ ông Chen 70 tuổi người Đài Loan trang bị hơn 60 chiếc smartphone để chơi Pokemon Go

Trước đó, ông Chen đã được cư dân mạng biết đến từ năm 2018 khi dùng đến 11 chiếc smartphone gắn trên xe đạp để chơi Pokemon Go. Sau đó đến năm 2019, ông lại khiến dân mạng thích thú khi nâng cấp lên 23 rồi 30, 45 chiếc smartphone để có thể chơi tựa game này cùng lúc.

Cụ ông Chen đã từng sở hữu 11 chiếc smartphone gắn trên xe đạp để đi bắt Pokemon

Ông Chen cho biết, tất cả những chiếc smartphone này sẽ được kết nối với bộ sạc dự phòng đặt phía trước xe. Thi thoảng, ông có quay trở về nhà hoặc dừng chân ở đâu đó để sạc toàn bộ những chiếc điện thoại này khi bộ sạc dự phòng bị hết pin.

Cụ ông cũng cho biết, mình biết đến tựa game Pokemon Go là nhờ được cháu trai dạy. Kể từ đó, ông cảm thấy rất thích thú và tìm được niềm vui khi chơi trò chơi này. Đặc biệt, ông rất hào hứng với việc tìm và bắt những con Pokemon hiếm.

Đến thời điểm hiện tại, cơn sốt Pokemon Go trên toàn cầu gần như đã hạ nhiệt nhưng với cụ ông Chen, tình yêu và niềm đam mê với trò chơi này vẫn không hề suy giảm. Vì vậy, ông ngày càng mong muốn sở hữu nhiều smartphone hơn và giờ đây, ước muốn của ông đã được hoàn thành với 64 chiếc gắn trên "siêu xe" của mình.

Sieu xe gan hon 60 smartphone cua cu ong me choi Pokemon Go

Tuy nhiên, cũng có nhiều người tỏ ra khá lo lắng cho cụ ông Chen với dàn smartphone gắn trên xe này bởi việc điều khiển xe sẽ khó khăn hơn, ngay cả việc quan sát đường phía trước cũng bị hạn chế đi rất nhiều. Thế nhưng ông cụ vẫn tỏ ra rất tự tin với tay lái của mình và hy vọng sẽ tiếp tục được thỏa mãn niềm đam mê tuổi giàn của mình là bắt Pokemon.

>> Cụ ông 78 tuổi "đốn tim" giới trẻ khi cầm lái siêu xe McLaren

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu xe xe đạp gắn gần 70 smarphone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT