Quảng cáo

Cụ ông 78 tuổi "đốn tim" giới trẻ khi cầm lái siêu xe McLaren

Thứ năm, 25/06/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Một cụ ông ở tuổi 78 tại Na Uy đã mua chiếc siêu xe McLaren 720S Spider để bổ sung vào bộ sưu tập xe của mình. Điều đặc biệt là ông cụ thường xuyên cầm lái chiếc xe này với những đường đi vô cùng điêu luyện.

Mới đây, dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú khi một cụ ông 78 tuổi tại Na Uy lái chiếc siêu xe McLaren vô cùng điêu luyện. Được biết, cụ ông này đã mua chiếc McLaren 720S Spider để bổ sung vào bộ sưu tập xe của mình và thường xuyên sử dụng nó cho những chuyến "dạo chơi".

Hình ảnh cụ ông 78 tuổi tại Na Uy - chủ nhân của chiếc siêu xe McLaren 720S Spider

Cụ ông được nhắc đến ở trên có tên là Henry Hardfeldt đã mua chiếc McLaren 720S Spider vào khoảng cuối năm 2019. Kể từ đó, ông dường như đã lái chiếc xe này mỗi ngày.

Cụ ông cũng cho biết, chiếc McLaren của mình chỉ mới chạm ngưỡng 4.000km và điều khiến ông thích thú nhất ở nó chính là khả năng tăng tốc tuyệt vời. Ông Henry Hardfeldt cũng thừa nhận rằng phản hồi của xe cũng là một yếu tố quan trọng và nó khá nhạy bén.

Dù vậy, tốc độ vẫn là điều khiến ông thích thú nhất khi trải nghiệm chiếc McLaren này. Ông đã từng vui vẻ và nói:"Đây đích thị là một chiếc xe đua hợp pháp trên đường phố".

Thế nhưng, đó vẫn chưa phải là tất cả những gì khiến dân mạng thích thú mà điều khiến các "fan cuồng" của chiếc siêu xe này trầm trồ đó là dù ở tuổi đã gần 80 nhưng ông Henry vẫn cầm lái McLaren 720S Spider vô cùng điêu luyện.

Hơn thế nữa, ông cũng không phải là một khách hàng bình thường vì ông đã từng là tay đua vào thập niên 60 và đã dành hầu hết thời gian khi đó vào công việc chinh phục tốc độ. Do vậy dù đã ở tuổi 78, tình yêu oonh dành cho việc chinh phục tốc độ vẫn không hề thay đổi, đặc biệt là từ khi sở hữu chiếc McLaren 720S Spider.

Cụ ông 78 tuổi thể hiện phong cách đẳng cấp của mình bên chiếc siêu xe McLaren 720S Spider

Cũng trong một cuộc phỏng vấn khác, ông cho biết lựa chọn của ông vẫn luôn là chiếc Ford GT. Tuy nhiên kể từ khi chiếc Ford GT mới ra đời, ông đã bắt đầu đổi ý và tìm đến những thương hiệu như McLaren của Anh Quốc.

Mặc dù vậy, đây không phải là mẫu xe duy nhất mà cụ ông đang sở hữu. Vì ngoài siêu xe McLaren 720S Spider, bộ sưu tập của cụ ông "cực ngầu" này còn có thêm chiếc AC Cobra 40 năm tuổi và Ford GT40 35 năm tuổi. Ông còn thường hay ví von những mẫu xe của mình là "những chiếc xe đua có gắn biển số".

>> Ông chủ trẻ tuổi tự lái siêu xe Lamborghini đi giao xoài

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cụ ông lái siêu xe siêu xe McLaren 720S Spider
Xem thêm
TIN NỔI BẬT