Quảng cáo

Honda City mang đến 5 điều đáng chú ý ở thế hệ thứ 5

Chủ nhật, 05/07/2020 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Honda City thế hệ mới - thế hệ thứ 5 đã được thương hiệu ô tô Nhật Bản chuẩn bị sẵn sàng để chính thức ra mắt. Theo đó, phiên bản mới này sẽ mang đến 5 điều thú vị và đáng chú ý được chia sẻ sau đây.

Honda Cars Ấn Độ mới đây đã tiết lộ rằng mẫu xe Honda City thế hệ mới sẽ được ra mắt tại quốc gia này vào tháng 7/2020. Bên cạnh những thông tin này, nhà sản xuất ô tô cũng đã tiết lộ thêm các tính năng cũng như hệ thống truyền động, số liệu tiết kiệm nhiên liệu trước khi xe chính thức được ra mắt.

Theo dự tính ban đầu của hãng, xe sẽ được ra mắt vào tháng 3 vừa qua nhưng sau đó đã phải trì hoãn vì dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên thời gian này, nhà sản xuất đã chuẩn bị sẵn sàng để chính thức trình làng phiên bản xe Honda City thứ 5 với 5 điểm nổi bật, đáng chú ý như sau:

1. Thiết kế, diện mạo

Honda City thế hệ mới có thiết kế thanh lịch hơn nhờ được nâng cấp từ hai dòng xe Civic và Accord. Nhờ đó, phiên bản mới này nhà Honda trông thể thao hơn trong diện mạo mới táo bạo và đầy mạnh mẽ. Không những thế, kích thước của xe cũng lớn hơn phiên bản tiền nhiệm.

Honda City mang den 5 dieu dang chu y o the he thu 5

Cụ thể, chiều dài tăng thêm 109mm, chiều rộng và chiều cao cũng được tăng thêm ở mức lần lượt là 53 mm và 6 mm. Như vậy, kích thước tổng thể của City phiên bản thứ 5 lần lượt là 4.549 x 1.748 x 1.361 mm.

 

2. Tính năng thông minh

Honda City 2020 được cung cấp hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch với khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Bên cạnh đó, xe cũng sẽ có một màn hình kỹ thuật số 7 inch cho cụm công cụ, tính năng khởi động/dừng một chạm, khởi động không cần khóa.

Ngoài ra còn có thêm tính năng khởi động động cơ từ xa, cửa sổ trời điện, che nắng phía sau, lẫy chuyển số gắn trên vô lăng và đèn pha tự động. Tổng hợp những tính năng thông minh này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

3. Động cơ

Thế hệ thứ 5 của Honda City sẽ được cung cấp với sự lựa chọn các tùy chọn hệ thống truyền động xăng và diesel. Động cơ xăng sẽ là 1 động cơ i-VTEC 1,5 lít có khả năng tạo ra công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 145Nm.

Honda City mang den 5 dieu dang chu y o the he thu 5

Động cơ diesel sẽ là đơn vị i-DTEC 1,5 lít được điều chỉnh tạo ra công suất đến 99 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm. Đồng thời, xe sẽ đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT tùy chọn.

4. Chất liệu

Điểm đặc biệt đáng chú ý tiếp theo trên chiếc Honda City thế hệ thứ 5 này đó là sử dụng thân xe làm từ vật liệu thép cường độ cao tiến tiến. Nhờ đó, nó mang đến độ cứng tốt hơn đồng thời an toàn và ổn định hơn.

Chưa hết, mẫu xe mới này còn được Honda trang bị thêm các công nghệ an toàn như 6 túi khí, hỗ trợ ổn định xe, hỗ trợ xử lý nhanh nhẹn, khởi hành ngang dốc, hệ thống giám sát áp suất lốp, ghế sau tương thích, chống bó cứng phanh ABS với EBD, camera sau đa góc,...

5. Đối thủ cạnh tranh

Sau khi chính thức ra mắt, Honda City mới sẽ cạnh tranh với những đối thủ có tiếng trên thị trường hiện nay như Volkswagen Vento, Hyundai Verna và Toyota Yaris.

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda City điểm mới ở Honda City thế hệ thứ 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT