Quảng cáo

Ông chủ trẻ tuổi tự lái siêu xe Lamborghini đi giao xoài

Thứ sáu, 26/06/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Ngoài việc giao xoài tận tay, chủ xe còn chở khách hàng ngồi trên siêu xe trị giá hàng trăm nghìn USD đi dạo chơi một vòng trên phố.

Câu chuyện lạ này đã gây sốt tại Dubai trong những ngày qua. Cụ thể, giám đốc quản lý siêu thị tại Pakistan - anh Muhammad Jehanzeb đã tự lái chiếc siêu xe Lamborghini của mình để giao xoài cho khách hàng đã đặt mua tại vùng Arshad Khan.

Chiếc siêu xe Lamborghini của anh Muhammad Jehanzeb

Tại Dubai, xoài được coi là "vua trái cây", và siêu thị Pakistan ở Dubai này cũng xem điều này như một lý do để đối xử với loại quả này như một vị vua.

Chủ nhân của chiếc siêu xe Lamborghini đã tự mình lái xe để đi giao xoài

Cửa hàng nổi tiếng này đang mang đến sự tinh tế và làm cho khách hàng trở nên hài lòng hơn. Ông chủ siêu thị không chỉ tự mình giao hàng mà còn đưa khách hàng đi chơi. Theo quy định, đơn hàng tối thiểu để được nhận hàng theo cách này là 27 USD, tuy nhiên Jahenzeb cho biết anh không muốn làm việc này vì tiền.

Theo lời ông chủ siêu thị,

"Chúng tôi ngày càng có nhiều đơn đặt hàng hơn. Mọi người trong phố nhìn chằm chằm khi tôi lấy ra túi xoài bên trong chiếc xe.

Một chuyến đi ngắn trên siêu xe cơ bản sẽ mang lại niềm vui dành cho những đứa trẻ đang bị cách ly tại nhà vì corona nhưng người lớn cũng tỏ ra rất hứng thú với viễn cảnh ngồi sau tay lái chiếc Lamborghini Huracan."

Chiếc Lamborghini Huracan với những túi xoài trên xe

Ý tưởng này đã được quảng bá trên MXH từ ngày 18/6 với tên chiến dịch "Xoài trong xe Lamborghini". Đã có rất nhiều hình ảnh và video ghi lại cảnh chiếc siêu xe màu xanh lá dừng lại ở cổng nhà ai đó và tài xế bước xuống, giao xoài cho người mua.

Hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Huracan trong chiến dịch quảng bá có tên là

Phần đuôi chiếc siêu xe Lamborghini Huracan

Anh chàng shiper lái siêu xe Lamborghini Huracan đi giao xoài cho khách

Một chuyến đi ngắn trên siêu xe Lamborghini cơ bản sẽ mang lại niềm vui dành cho những đứa trẻ đang bị cách ly tại nhà vì corona

Ngay cả người lớn cũng tỏ ra rất hứng thú với viễn cảnh ngồi sau tay lái chiếc Lamborghini Huracan

>> Bãi rác siêu xe tại Dubai: Lamborghini, Ferrari, Rolls-Royce… bị lãng quên

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lamborghini siêu xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT